Thắp Nến Cầu Nguyện cho anh Thái Văn Dung & các TNCG tại Giáo Họ Giáp Thượng, Nghi Lộc - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
22 tháng 11, 2012

Thắp Nến Cầu Nguyện cho anh Thái Văn Dung & các TNCG tại Giáo Họ Giáp Thượng, Nghi Lộc

(TNCG) - Để chuyển sức mạnh của cầu nguyện đến những người con Thanh Niên Công Giáo yêu nước đã bị bắt cóc, đang bị giam cầm và sắp bị đem ra xử, đặc biệt anh Thái Văn Dung, vào lúc 8g tối ngày 20/11/2012, đã có gần 200 giáo dân tụ họp tại nhà nguyện của Giáo Họ Giáp Thượng, giáo xứ Nghi Lộc, Nghệ An. Được biết gia đình của anh Thái Văn Dung là giáo dân của giáo họ Giáo Thượng. Việc cầu nguyện này đã tạo nên niềm an ủi tinh thần lớn lao cho gia đình anh Dung. 

Ngoài ra, vì là trong tháng các linh hồn, nên buổi thắp nến cầu nguyện tối nay cũng có ý cầu nguyện cho các linh hồn nơi luyện tôi. 

Buổi thắp nến cầu nguyện thật sốt sắng. Mọi người đã lần chuổi mân côi, khấn xin Đức Mẹ thêm sức mạnh đức tin, gia tăng sự can đảm, kiên cường trên những người con của ngài. Những lời nguyện thật cảm động, đầy ắp tình thương của bà con, họ hàng gia đình anh Thái Văn Dung. Những lời nguyện được cất lên, quyện trong không gian trầm lắng của những trái tim đơn sơ, phó thác vào Thiên Chúa. Với niềm tin của sự hiệp thông trong kinh nguyện, chắc chắn giờ đây anh Thái Văn Dung đang được Chúa, Mẹ chúc lành. 

Thái Văn Dung tham gia sinh hoạt Terexa toàn Giáo Hạt
 Đông Tháp.
Ở đây xin được nhắc lại việc anh Thái Văn Dung bị công an, an ninh Việt Nam bắt cóc và giam cầm. Anh Thái Văn Dung bị công an Việt Nam bắt cóc ngày 16/8/2011 tại nhà trọ của anh ở Hà Nội. Theo nhận định của gia đình, anh bị bắt là vì anh đã tham gia nhiều lần trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm biển đảo. Việc bắt cóc và giam cầm này vi phạm chính pháp luật Việt Nam và các qui định quốc tế về việc bắt giam tùy tiện của nhà nước Việt Nam. 

Để kết thúc buổi cầu nguyện, cộng đoàn đã cùng nhau hát Kinh Hoà Bình thật sốt sắng. Cầu xin cho công lý, sự thật sớm đến trên quê hương Việt Nam. Xoá tan đi bóng đêm của bất công, sợ hãi đã và đang bao phủ lên dân tộc Việt Nam của chế độ độc tài, vô thần. Trong niềm tin tưởng tuyệt đối vào quyền năng, sức mạnh đến từ Thiên Chúa, chắc chắn những người con yêu của Tổ Quốc được sung mãn ân sũng qua lời cầu nguyện, cầu kinh đêm nay của giáo dân giáo họ Giáp Thượng. 

Một số hình ảnh:











Thắp Nến Cầu Nguyện cho anh Thái Văn Dung & các TNCG tại Giáo Họ Giáp Thượng, Nghi Lộc Reviewed by Admin on 11/22/2012 Rating: 5 (TNCG) - Để chuyển sức mạnh của cầu nguyện đến những người con Thanh Niên Công Giáo yêu nước đã bị bắt cóc, đang bị giam cầm và sắp bị ...

Không có nhận xét nào: