Dấu Ấn Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Năm 2012 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 12, 2012

Dấu Ấn Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Năm 2012

Quanlambao - Trong năm 2012 chính là năm đã bộc lộ rõ nét nhất 'Dấu ấn' của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Trước đây ngay những tên đồ tể như Nguyễn Văn Hưởng khét tiếng bạo tàn và gian ác cũng phải thốt lên với một âm sắc ngán ngại: "Ông ấy là con người kinh khủng lắm! Không bình thường đâu...", nhưng người biết rõ về Thủ Tướng từ nhiều năm qua thì đều khẳng định "Đó là một con người độc tài, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình....", nhưng tất cả đều phải đồng ý một điều Thủ Tướng độc tài tàn bạo nhất mọi thời đại Việt Nam này có một gót chân A-sin lớn: Đó là cô con gái rượu mà thiên hạ đã phải phong co chức "Quốc vụ khanh Chính Phủ"! Cô con gái tính nết giống cha đến kỳ lạ, nhưng lại được trải thảm đỏ mà chưa có một ngày nếm mật nằm gai để có được những gì cô ta đoạt được ngày hôm nay, chính vì vậy hành động của cô gái rượu vô cùng khinh suất, tham lam vô độ, ngạo mạn, khinh thường tất cả mọi người trừ ba cô! Chính cô gái rượu này cũng góp phần lớn vào dấu ấn của ngài Thủ Tướng Việt Nam năm 2012.


Sau đây là những 'Dấu ấn' 'đặc sắc' của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trong năm 2012:

1/ Một Thủ Tướng đỉnh cao ra những Quyết định vi hiến để phục vụ cho lợi ích của chính mình dù đẩy cả nền kinh tế - tài chính đất nước vào lâm nguy.

- Bất chấp luật pháp, phát hành văn bản số 42/TTg-KTTH ngày 22/8/2012 buộc toàn thể hệ thống Ngân hàng Thương Mại trong nước xóa nợ cho Vinashin để xóa dấu vết của tham nhũng, thất thoát và trách nhiệm của Chính Phủ. Chính việc xóa trên 22.000 tỷ đồng nợ gốc (chưa tính lãi) cho Vinashin đã đẩy hệ thống ngân hàng vào nợ xấu, khó đòi, đặc biệt giết chết luôn thương hiệu ngân hàng HBB vì bị buộc xóa nợ 3.000 tỷ cho Vinashin! Trước đây cũng vì Phạm Thanh Bình là 'con cưng' của Thủ Tướng mà các Ngân hàng đã 'dính' cho vay thì nay cũng chính ngài Thủ Tướng đã giơ lưỡi gươm cuối cùng cắt đứt mạch máu những ngân hàng 'dính' vào các khoản nợ cho Vinashin!

- Dù vấp phải sự phản đối cả các chuyên gia, vẫn rắp tâm thành lập bằng được Công ty mua bán nơ - Một công cụ để xóa dấu vết và giúp cho việc ăn cướp đợ 2 của các nhóm bố già. 

2/ Một Thủ Tướng với các kỷ lục Đỉnh cao về sự trơ tráo, dối trá:

Trước tiên thể hiện qua vụ Dương Chí Dũng:

- Trước tiên Thủ Tướng hùng hồn chỉ đạo làm rõ "Ai bổ nhiệm Dương Chí Dũng"! Cuối cùng Blog Huỳnh Ngọc Chênh là người đầu tiên đã trưng ra bằng chứng cái Quyết định chính Ngài đã ký chỉ định buộc Bộ Giao thông vân tải bổ nhiệm Dương Chí Dũng giữ chức vụ Cục trưởng Cục hăng hải và lẽ đương nhiên ông Bộ Trương họ Đinh chỉ còn việc hợp thức hóa mà thôi!

_ Cũng hùng hồn không kém khi tuyên bố đã chỉ đạo bắt giữ Dương Chí Dũng, trong khi chỉ trước ngày có lệnh bắt khoảng 01 tuần, người Hà Nội kháo nhau rằng đã thấy Dũng 'chàm' xuất hiện ở nhà Dũng 'rỗ' để rồi sau đó cả mạng lưới an ninh của Hưởng và Ngọ đã làm được hồ sơ biến kẻ tham nhũng chạy trốn thành "tị nạn chính trị" vào nước Tư bản!

Kế đến là vụ án bố già Nguyễn Đức Kiên: 

- Đỉnh điểm của trò điếm chính trị khi họp Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng ngay sau ngày Bố già Nguyễn Đức Kiên bị bắt để vỗ ngực tự khoe "Ta là người chỉ đạo bắt"!

- Trong khi Tướng NGuyễn Văn Hưởng sùi bọt mép văng tục chửi bậy, nguyền rủa Phạm Quý Ngọ việc không báo cho biết việc bắt giữ bố già Kiên và NGài Thủ Tướng cũng chỉ được chính NGọ chạy hớt hải lên báo cáo khi lệnh bắt đnag được thực thi, vì vậy mà thế giới mạng được một phen cười bể bụng khi nghe tuyên bố của Thủ Tướng trong buổi họp cái Ban đã bị giải thể một cách khẩn cấp, không có thu mời mà mời qua điện thoại cho kịp ... "ra công bố"!

3/ 'Nhờ' 'công sức to lớn' của Thủ Tướng mà Việt Nam trở thành 1 trong những nước bị xếp hạng bét về nhân quyền và trở thành tay sai đắc lực của Trung Quốc:

- Lần đầu tiên cả thế giới nhìn ra ngài Thủ Tướng đích thực là kẻ thù của Những người đấu tranh cho dân chủ và những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc. Với nghiệp vụ công an từ khi còn bán bến bãi vượt biên ở Kiên Giang, Ngài Thủ Tướng đã cho an ninh giả tham nhập vào cài bẫy những người biểu tình để có cớ bắt hàng loạt, đàn áp những người biểu tình.

- Cái 'Luật' 7169 'truy nã' Quan làm báo và 02 Blog khác đưa vào để làm nền là bằng chứng không thể chối cãi cho thấy sự bóp nghẹt Quyền tự do tối thiểu của con người mà trước đây hàng loạt Tù nhân lương tâm đã bị bắt, bị xử án, nhưng vẫn được ngài Thủ Tướng dấu mặt núp sau bởi những xảo thuật phát biểu về Biển Đông, về Luật Biểu tình trước bá quan đồng bào cả nước khiến mọi người còn nghi hoặc...! 

- Chưa bao giờ mà người dân vô tội bị bắt cóc, bị tống giam, bị biến thành kẻ phản động, chống phá Đảng và nhà nước, trở thành kẻ khủng bố, bị bị xử án nặng nhiều đến như thế trong chỉ một năm qua;

4/ Không thể phủ nhận 'công trạng' 'to lớn' đã làm như suốt 51 năm theo Đảng" mà ngài Thủ Tướng đã khiến cho Việt Nam tụt 11 hạng trên thế giới về Tham nhũng trong năm 2012 so với 2011!

- Chưa khi nào những vụ tham nhũng, thất thoát, thua lỗ lớn của những Quả đấm thép - Sản phẩm của chính ngài Phó Thư Tướng Nguyễn Tấn Dũng khi xưa đẻ ra để làm bàn đạp bò lên ghế Thu Tướng - lại được bưng bít và chỉ 'nhận trách nhiệm chính trị'! Những Vinashin, Vinalines, Tổng công ty xi măng, Tổng công ty Diện lực, Sông Đà, Dầu khí.... gây thiệt hại hàng nhiều tỷ đô la, trở thành bằng chứng hùng hồn của những sai lầm trong điều hành nền kinh tế không bình đẳng, tạo quá nhiều ưu đãi, bất bình đẳng cho những tập đoàn 'con cưng' mà thực chất những ông Tổng giám đốc này hoàn toàn không phải là những doanh nhân chuyên nghiệp mà chỉ là những tham quan ngồi đó đục khoét để rồi 'chạy' ghế lên vị trí cao hơn!

- Nhà dột từ nóc, vì vậy khi mà Thủ Tướng điềm nhiên trực tiếp nhạn đô la từ Trầm Bê, từ Hồ Hùng Anh, từ Phạm Thanh Bình, từ Dương Chí Dũng, từ Đinh La Thăng.... dù cho Thủ Tướng có chối bay biến thì cả thế giới đều biết đó là sự thật, những lời 'thì thầm' của những người này đều bắt nguồn từ việc họ đã mang hàng núi đô la 'chồng' cho Thủ Tướng không phải một lần mà không còn đếm được nữa! Chính vì vậy mà những 'Dường cột' không tham nhũng như Tổng Bí Thư, như Chủ tich nước đương nhiên trở thành 'Quái thai' và bị cô lập ngay trong Đảng của mình! 

5/ Cũng không một người dân nào không thấy 'thành tích' phá nát nền kinh tế nước nhà của Thủ Tướng Dũng và khẳng định đồng tiền là chìa khóa vạn năng:

- Chỉ chưa tới 02 năm khi phải ngồi tại vị ghế Thủ Tướng mà ông cho rằng mình 'bị lưu ban' thì đã chuyển hướng 'chiến lược' sang cấu kết cùng Thống đốc và các bố già tàn phá đất nước khiến cho cả nước thành bãi tha ma chôn xác hàng trăm ngàn doanh nghiệp bị chết tức tưởi bằng 50% của 20 năm qua cộng lại - Theo Tổng kết của chính VCCI và cũng chưa bao giờ trong lịch sử phát triển kinh tế VIệt Nam số lượng các Doanh nghiệp lớn chết một cách khuất tất vì bị thâu tóm bất minh như Sacombank, Western Bank, HBB, Công ty Bình An...

- Cũng không ai có thể so sánh được với 'tài cán' của Thủ Tướng khiến lạm phát cao nhất, tăng trưởng GDP thấp nhất, lãi suất cao nhất , đổ bể tín dụng nhiều về số lượng và quy mô lớn nhất trong 20 năm qua!

- Chưa một đời Thủ Tướng nào đã phá nát thị trường vàng Việt Nam sau 20 năm xây dựng chỉ còn bãi chiến trường hỗn loạn của các bố già bán khống hàng triệu lượng vàng và đẻ ra một tầng lớp 'phú ông' ngồi thu tô trên thương hiệu SJC - Một Thương hiệu của Đỗ Minh Phú và Lê Hùng Dũng bỗng chốc trở thành độc quyền Quốc gia!

- Chưa có Thủ Tướng nào phá được kỷ lục làm giàu cho các bố già lợi ích nhóm xuất phát từ Mafia Nga về nước gắn bó với Quốc Vụ khanh Nguyễn Thanh Phượng như Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Văn Bình...đã làm giàu qua đêm bằng cách cướp các doanh nghiệp tên tuổi tư nhân và cả những tên tuổi Quốc doanh có lợi nhuận và thị phần lớn đều lần lượt rơi vào tay các bố già này! Nguyễn Đức Kiên một thời là kẻ thù của Phó Thủ Tướng nGuyễn Tấn Dũng, vậy mà 'chìa khóa vạn năng' đã mở được của để Thủ Tướng chỉ qua buổi ăn tối đã phát văn bản xóa bỏ cả hợp đồng của AVG bất chấp luật pháp chỉ để bố gia Kiên phô trương thế lực!

6/ Chưa có một đời Thủ Tướng nào ngạo mạn, đứng trên cả Đảng và Nhà nước ngang nhiên gắn bó với thế lực 'bẩn' của lực lượng an ninh kiểu cũ cầm đầu là Nguyễn Văn Hưởng để phục vụ cho mưu đồ thâu tóm kinh tế và tiếm quyền chính trị thành công như Thủ Tướng Dũng! 

- Dù tai tiếng và không một ai trong giới quan trường Việt Nam từ thủ cựu như Lê Đức Anh, Võ Nguyễn Giáp... đến những người còn đang tại chức đều biết rõ sự tàn bạo, bẩn thỉu, đê tiện của Nguyễn Văn Hưởng, nhưng ngài Thủ Tướng vẫn tin cậy biến thành cánh tay phải làm Quỷ Sa-tăng phục vụ mình;

- Cũng chưa khi nào có một Thủ Tướng lại dám công khai sử dụng chính lực lượng An ninh, tình báo Quốc gia để thiết lập những trang mạng lề trái như Diều hâu đen, tin tức hàng ngày, bồ câu đen, 4sang... để bôi nhọ 'đồng chí' Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ công an của mình! Cho dù những trang này 'phản động trên cả phản động' theo đúng như lời của Tướng Hưởng, nhưng lại được Thủ Tướng 'bỏ quên' không bị đưa vào 'truy sát' tại VB 7169 do Văn Phòng của Thủ Tướng ký hồi tháng 9/2012!

7/Một Thủ Tướng đại tài mỵ dân bằng đủ mọi tiểu xảo, kể cả không từ cả việc sử dụng 'bình châu chấu ngâm trong phân' của Trạng Quỳnh:

-Với tiếng oán thán, nguyền rủa của nhân dân cả nước về cha con nhà X tham nhũng, lũng đoạn đẩy nhân dân đến lầm than thì Thủ Tướng Dũng mặt 'dày' đến độ không cần đeo bao cao su vẫn dám đi rao giảng về Lòng Tự trọng cùng Chống tham nhũng cho học sinh, sinh viên vào ngày khai giảng năm học mới!

- Ngay sau cái Hội nghị Trung Ương 6 tai tiếng, Trước sự phẫn uất và khinh rẻ của toàn dân tộc vì sự đàn áp dã man các nhà đấu tranh cho dân chủ và những người yêu nước để trả nợ cho 'cái bắt tay' và cam kết với Tập Cận Bình vào chiều 21/9/2012 để được tiếp tục "làm theo Đảng như 51 năm qua", ngay trước diễn đàn Quốc hội đã chỉ định những tên cò mồi để có cớ dõng dạc nói về 'Dân chủ' bằng những ngôn từ đánh cắp của nhân dân yêu nước! Dù biết rằng phát ngôn ra những 'ngôn từ đánh cắp của nhân dân' này sẽ chẳng khác nào bầy châu chấu sẽ được mở nắp tự do bay ra đập thẳng vào mặt mình, nhưng Thủ Tướng vẫn chẳng từ nan vì tưởng rằng vẫn có thể tiếp tục lừa được dân đen!

8/ Một Thủ Tướng áp dụng đỉnh cao tuyệt mỹ của câu ngạn ngữ "Một Người làm quan, cả họ được nhờ"!

Ngoài cô con gái làm giàu bằng lợi thế và bằng chiếm đoạt cùng Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang. Thì từ gia đình anh em bên vợ của con trai như Phạm Đình Tuất đến cậu quý tử ẻo lả con út Nguyễn Minh Triết hàng chục năm sống ở nước ngoài, về nước chỉ biết gái và xài tiền, Thủ Tướng không ngần ngại xếp đặt trở thành Ủy viên Ban chấp hành Trung Ương Đoàn vào ngày 14-12-2012 vừa qua mà chẳng cần đến công trạng, cống hiến ít nhất để 'lừa' thiên hạ cho bớt 'phô'!

9/ Chưa có một Thủ Tướng nào của Việt Nam đã chuyển bại thành thắng ngoạn mục bằng chính của cái LƯỠI của "Gái đĩ già mồm": 

- Từ chỗ đang là kẻ tội đồ bị Quốc Hội đòi bỏ phiếu tín nhiệm, chuyển sang thế không những tiếp tục tại vị mà con trai còn nhảy một bước lên Thứ Trưởng Bộ Xây dựng, nhắc nhé đi luân chuyển để vào Trung Ương khóa tới!

- Nhưng đỉnh cao phải kể đến sự thoát hiểm tại Hội Nghị Trung Ương 6 hoàn toàn bằng kiểu "mồm loa, mép giải", "gái đĩ già mồm". Dù tội lỗi, chứng cớ rành rành vẫn như một con điếm già to miệng không những chối bay biến việc mình 'đã làm điếm bốn phương' vì ... KHÔNG bắt được tận ... giường, những lời khai của "tội phạm' ! Lại còn quy chụp, ám chỉ "Tin vào đồng chí mình đã 51 năm đi theo Đảng hay những kẻ tội phạm như Kiên, như Bình, như Dương chí Dũng...? Xảo quyệt hơn nữa còn tung hỏa mù rằng:.... giọng sao giống Quan làm báo! 

Tất cả những tội tham nhũng, lũng đoạn của Nguyễn Tấn Dũng và đồng cánh đã làm thì lời khai của Bố già Kiên, hay Dương Chí Dũng, Phạm Thanh Bình... đương nhiên đều phải dùng câu chữ Việt Nam để miêu tả.... Vậy là tất cả đều bị biến thành Quan làm báo và nhờ cái lưỡi của một con điếm lão luyện trong một thế giới của những kẻ hèn ngậm đầy đô la nên đã thoát hiểm một cách ngoạn mục!

10/Trở thành Đồng chí X hay Ếch trong tâm trí nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước!

Có thể khẳng định một điều rằng: Đến hôm nay nếu nói đến X hay Ếch thì 90 triệu dân cả nước bao gồm cả chính ngay gia đình vợ con của chính Thủ Tướng đều biết đó chính là mình! Từ điển dân gian truyền miệng Việt Nam trước đây có những Trạng Quỳnh, Trạng lợn... thì ngày nay có thêm 'Đồng chí X'!

Trạng Quỳnh đại diện cho sự khôn ngoan có phần trí trá của dân tộc lúa nước nhỏ bé thì 'Đồng chí X' là thành ngữ đại diện cho loài sâu chúa, tham nhũng đến mục ruỗng cả nền kinh tế đất nước và còn là một điển hình 'Made in China'! Nói đến Thành ngữ 'Đồng chí X', không một ai không hiểu đó chính là 'Sâu chúa Nguyễn Ánh cõng rắn cắn gà nhà" hay như một số báo mạng viết "Lưỡi bò Nguyễn Tấn Dũng'!

Trần Hưng Quốc
Dấu Ấn Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng Năm 2012 Reviewed by Unknown on 12/23/2012 Rating: 5 Quanlambao - Trong năm 2012 chính là năm đã bộc lộ rõ nét nhất 'Dấu ấn' của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Trước đây ngay những tê...

Không có nhận xét nào: