Chúng Ta Hãy cảnh giác! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 1, 2013

Chúng Ta Hãy cảnh giác!

Như Nguyên (Danlambao) - Đứng trước hiểm họa bị xâm lược từ phương Bắc, thay vì tuyên truyền,vận đông người dân chuẩn bị đối phó, thì nhà cấm quyền csvn lại làm điều trái ngược: "Tuyên truyền ru ngủ người dân, chấp nhận làm chư hầu cho Trung Quốc"...

Trước tiên csvn đã chỉ đạo đập phá bia tưởng niệm những người đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ tổ quốc năm 1979 tại biên giới phía Bắc, mặt khác để xoa dịu làn sóng lên án nhà nước đã cố tình quên những người hy sinh tại đảo Gạc Ma năm 1988, chính quyền đã tổ chức lễ tưởng niệm, nhưng không dám dùng từ hy sinh trong trân chiến với Trung Quốc.

Trước sự kiện Trung Quốc (TQ) trắng trợn cướp phá ngư dân đánh bắt tại ngư trường Hoàng Sa, cắt cáp tàu Bình Minh, người dân xuống đường phản đối TQ đã bị an ninh VN hành xử vô cùng tàn bạo. Anh Điếu Cày đã dùng hinh ảnh chứng minh Ải Nam Quan của tổ tiên giờ đây đã nằm sâu trong lãnh thổ TQ, cách biên giới Việt - Trung hiên tại gần 20km, bị kết tội chống phá nhà nước với án phạt 16 năm tù giam.

Bên cạnh đó, lợi dụng niềm tin của người dân đối với đạo Phật, csvn đã giao nhiệm vụ cho TT Thích Chân Quang dùng những bài giảng về đạo pháp chen vô những nội dùng nhằm mục đích mà csvn mong muốn. Tôi đã xem một số đĩa DVD mà TT Thích Chân Quang thuyết giảng, xin được minh chứng sau đây một vài ý:

- TT TCQ nói rằng tổ tiên của người Việt sinh sống tại tỉnh Quảng Đông và Quảng Tây, như vậy TQ và VN là hai anh em, mà anh em thì lúc giận nhau người anh đánh người em một cái, rồi sau đó giản hòa thì có sao đâu!Không hiểu là ngài TT này dựa trên cơ sở nào để xếp loại anh - em giữa hai quốc gia (nước Mỹ được hình thành từ sự di dân của người dân từ nhiều quốc gia, như vậy nước Mỹ là em của các nước có người dân đến Mỹ lập nghiệp?). Sau đó ngài TT kết luân: "Chuyện đó cứ để nhà nước lo, còn chúng ta lo làm tròn trách nhiệm của người dân là sản xuất?" Thật không hiểu hết "tấm lòng từ bi" của ngài TT khi so sánh sự xâmlược như là một cái tát giữa hai anh em!

- Về sự phát triển của Phật giáo tại các tỉnh phía Nam, ngài TT nói rằng ông Nguyễn sinh Sắc (cha của ông HCM) đã có công rất lớn. Lịch sử đã dẫn chứng sau khi bị tước quan. NSS xuôi nam kiếm sống và trong lúc cơ hàn đã được nhà chùa thuộc tỉnh Đồng Tháp cưu mang, sau đó ông ta kiếm sống bằng nghế bốc thuốc Nam. Thế mà ngài TT dám lộng ngôn, xuyên tạc sự thật,chối bỏ tấm lòng từ bi mà các vị sư tổ của ông đã dành cho ông NSS. Thật là hết ý.

Nhũng nhiệm vụ mà TT TCQ thực hiện cho nhà câm quyền csvn có thể qua mặt được những người chân lấm tay bùn, còn đối với những người có chút ít hiểu biết thì chắc chắn ngài TT sẽ bị lãnh trọn đòn "Gậy ông đập lưng ông" một cách đau đớn.

Vừa qua tại Trường Trung cấp Phật học,đặt tại Tu viện Nguyên Thiều thuộc Tỉnh Bình Định, một sĩ quan quân đội cấp tá, giảng vế quốc phòng toàn dân, sau khi ba hoa nói chuyện trên trời, dưới đất vế các loại vũ khí và khả năng phòng vệ của Việt Nam, cuối cùng kết luân: "Các Thầy cứ lo tu, học.Chuyện đối ngoại để nhà nước lo."

Tại Đại học quốc gia Hà Nội, Đại tá Trần Đăng Thanh đã làm nhiệm vụ xem dò phản của đội ngũ trí thức khi nhắc nhở mọi người không được quên ơn TQ. Ông Thanh đã phải lãnh đủ nhiều xô 'nước thúi' từ cộng đồng mạng, còn các giáo sư của chúng ta vẫn im lặng thin thít một cách thật khó hiểu.

Tất cả những sự kiện trên nằm trong chiến dịch tuyên truyền của nhà cầm quyền công sản, nhằm mục đích xây dựng một nhà nước nô lệ kiểu mới tai Việt Nam: "Trên danh nghĩa vẫn là một quốc gia thành viên của liên hiệp quốc; nhưng điều hành đất nước hoàn toàn do Bắc Kinh điều khiển. Chúng ta hãy cảnh giác, dừng để bị mắc lừa như giai đoạn 1945 cha ông ta đã bị khi hưởng ứng lời kêu gọi của Việt Minh, lên đương tham gia khán chiến chông thực dân Pháp."

Sự sai lầm của người Bác sĩ có thể làm mất đi một mạng người, sự sai lầm của người giáo viên có thể làm hỏng đi một thế hệ, còn sư sai lầm về nhận thức chính trị sẽ làm cả một dân tộc điêu linh.

Chúng Ta Hãy cảnh giác! Reviewed by Unknown on 1/14/2013 Rating: 5 Như Nguyên (Danlambao) - Đứng trước hiểm họa bị xâm lược từ phương Bắc, thay vì tuyên truyền,vận đông người dân chuẩn bị đối phó, thì nh...

Không có nhận xét nào: