Gặp Mặt Các Trí Thức Và Anh Em Thân Hữu Ngoài Công Giáo Tại Giáo Xứ Thái Hà. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 1, 2013

Gặp Mặt Các Trí Thức Và Anh Em Thân Hữu Ngoài Công Giáo Tại Giáo Xứ Thái Hà.

Nhận lời mời của Cha bề trên Vũ Khởi Phụng và các Cha ở nhà thờ Thái Hà, tối nay, lúc 19h30' ngày 31 tháng 12 năm 2012 đã diễn ra cuộc gặp gỡ cuối năm ấm áp và quây quần của đông đảo những trí thức và thành viên NO-U với Giáo sứ. Mọi người cùng các Cha đã chia sẻ những kỷ niệm buồn vui trải qua trong suốt thời gian qua cũng như nhắc nhở mỗi người sống sao cho không phải nuối tiếc cuộc sống đáng quý này. Tất cả không quên cầu nguyện cho những người bạn đang gặp bất trắc mà không thể có mặt.

Cuối cùng, những lời chúc mừng năm mới 2013 hạnh phúc - an lành đã được trao đến mỗi người cùng mọi người trong cảm xúc thật đầm ấm.

Mời anh chị và các bạn xem lại một số hình ảnh được ghi lại thay cho lời chúc mừng năm mới 2013 của chủ trang Blog này tới quý anh chị và các bạn có một năm nhiều tốt lành - may mắn và sức khỏe!


Mẹ của cháu Phương Uyên cũng có mặt tối nay.




Ca đoàn và NS Trí Hải biểu diễn văn nghệ

Chị Bùi Hằng tặng hoa Giáo xứ Thái Hà


Cha Vũ Khởi Phụng nhận quà lưu niệm của NO-U FC


 Nhà báo Trần Ngọc Kha có đôi lời cảm nghĩ

Cha Vũ Khởi Phụng Nói lời chia tay và chúc mừng năm mới 2013
Gặp Mặt Các Trí Thức Và Anh Em Thân Hữu Ngoài Công Giáo Tại Giáo Xứ Thái Hà. Reviewed by Unknown on 1/01/2013 Rating: 5 Nhận lời mời của Cha bề trên Vũ Khởi Phụng và các Cha ở nhà thờ Thái Hà, tối nay, lúc 19h30' ngày 31 tháng 12 năm 2012 đã diễn ra cuộ...

Không có nhận xét nào: