Mẹ Phương Uyên Nói Về Buổi Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 1, 2013

Mẹ Phương Uyên Nói Về Buổi Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình

VRNs (29.01.2013) – Sài Gòn – Nhân dịp từ Bình Thuận vào Long An thăm cô nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên, trùng với dịp DCCT tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình mỗi Chúa nhật cuối tháng, chị Nguyễn Thị Nhung, mẹ của cô nữ sinh đã nán lại tham dự thánh lễ.

Theo chị, thánh lễ làm cho chị nhận ra được tình đồng bào yêu thương nhau một cách cụ thể, chứ không chỉ là lý thuyết. Chị Uyên nói đến ý tưởng Chúa Yêsu công bố ơn giải thoát cho người bị tù tội. Theo chị không chỉ nói đến Phương Uyên hay những người đang bị giam tù, mà nói đến những người tù ở ngoài nhà tù, tức là tất cả mọi người dân Viêt Nam. Mẹ Phương Uyên nói: “Tôi không chỉ đấu tranh cho Phương Uyên được ra khỏi tù, mà nỗ lực cho mọi người ở bên ngoài biết thực sự họ cũng đang bị ở tù”.



Sau đó, chị Nhung cho biết chi tiết về cô nữ sinh Nguyễn Phương Uyên đang trong trại giam hiện nay. Chị cũng cho biết, an ninh chưa cho luật sư vào làm việc với Phương Uyên, trong khi đó, luật sư của Kha, người cùng vụ án, là ông Miếng đã được vào gặp Kha.

Kính mời quý vị lắng nghe cuộc trao đổi giữa phóng viên Thomas Việt, VRNs với chị Nhung để hiểu rõ sự việc.
PV. VRNs
Mẹ Phương Uyên Nói Về Buổi Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Hòa Bình Reviewed by Unknown on 1/30/2013 Rating: 5 VRNs (29.01.2013) – Sài Gòn – Nhân dịp từ Bình Thuận vào Long An thăm cô nữ sinh viên Nguyễn Phương Uyên, trùng với dịp DCCT tổ chức thá...

Không có nhận xét nào: