Trò gì vậy ta? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
26 tháng 1, 2013

Trò gì vậy ta?

Nguyễn Quang Lập - Trên Fceabook và các blog ở các mạng khác cho hay:” Vào lúc hơn 10h sáng nay 24-1-2013 Lê Anh Hùng đã bị 6 công an Hưng Yên đưa đi khỏi nơi tạm trú và làm việc của cậu ấy với lý do ‘làm việc về vấn đề tạm trú”.” Mọi người táo tác đi tìm thì phát hiện ra anh Hùng đã bị đưa vào trại tâm thần Hà Nội, gọi là trung tâm Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội.

Theo blog Nguyễn Tường Thụy cho biết ( tại đây): Sáng nay, bạn bè trong đội bóng NoU FC đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội II tại xã Viên An, Ứng Hòa để thăm và hỏi về tình trạng của Lê Anh Hùng. Họ đã gặp Giám đốc trung tâm là ông Vượng, phó giám đốc là ông Lê Công Vinh.Ông Vượng, ông Vinh cho biết: họ nhận anh Hùng vào đây chiều qua, có đơn của Mẹ Hùng đề nghị, có quyết định của Phòng thương binh xã hội Quận Thanh xuân.

Câu hỏi đặt ra là mẹ anh Hùng có đơn đề nghị đưa anh Hùng vào trại tâm thần hay không?

Một blogger khẳng định: Không người mẹ nào lại viết đơn ĐỀ NGHỊ đưa con trai của mình đang khỏe mạnh, minh mẫn vào TRẠI TÂM THẦN cả“. Hoàn toàn chính xác, không một bà mẹ nào như vậy cả.

Mọi người đều biết Lê Anh Hùng là người nhiệt tình tham gia các cuộc biểu tình chống TQ xâm lược và viết nhiều bài phê phán

xã hội mạnh mẽ, chính vì thế mọi người hết sức quan tâm đến số phận của anh. 

Một blogger cho biết “Theo tin của một bạn anh Hùng là Tú cho biết: Mẹ của Hùng không hề làm đơn xin hay đề nghị đưa anh Hùng đi đâu cả. ” Như vậy là điều quan trọng nhất bây giờ là tìm cho được mẹ anh Hùng để hỏi thực hư. Nếu đúng như anh ( chị) Tú nói thì đây là một trò đểu nhằm biến người khỏe mạnh thành kẻ tâm thần. Phạm pháp thì đã rõ, vấn đề là tại làm sao người ta có thể nghĩ ra mưu kế tàn ác như vậy, không thể hiểu nổi!

Để rõ trắng đen, việc cần kíp ngay bây giờ là tìm mẹ Lê Anh Hùng để cho bà lên tiếng. Hãy cảnh giác, rất có thể người ta đã làm mẹ anh Hùng sợ, khiến bà phải nói dối.

Điên quá! Muốn văng tục một câu: Đ.mẹ các ông sao ác thế?

Trò gì vậy ta? Reviewed by Unknown on 1/26/2013 Rating: 5 Nguyễn Quang Lập - Trên Fceabook và các blog ở các mạng khác cho hay:” Vào lúc hơn 10h sáng nay 24-1-2013 Lê Anh Hùng đã bị 6 công an Hư...

1 nhận xét:

  1. Giờ bạn mới biết à! Cộng sản mà. Đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn những gì CS làm. Nó ác lắm, coi mạng sống con người như súc vật. Coi đấu tố địa chủ thì biết.

    Trả lờiXóa