Sydney Tiếp Tục Xuống Đường Vận Động Ký Tên Trên Bản Lên Tiếng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
19 tháng 2, 2013

Sydney Tiếp Tục Xuống Đường Vận Động Ký Tên Trên Bản Lên Tiếng

TNCG, FB – 18.2.2013: Trong hai ngày cuối tuần 16 và 17.2, Hội Đồng Thành Phố Fairfield/Sydney đã tổ chức một Hội Chợ Tết Quý Tỵ tại trung tâm Thành phố Đa Văn hóa Cabramatta.

Khoảng 10 giờ sáng, Quảng Trường Tự Do đã bắt đầu đông đảo người tới, họ thuộc nhiều Sắc tộc, trong đó đông nhất là người Việt Nam và Trung Hoa. Trong tiếng trống, tiếng pháo nổ rền trời rồi tiếp theo là những tiếng ca vũ nhạc tươi vui mang nhiều mầu sắc Đa văn hóa tưng bừng cả Quảng Trường, cũng là lúc các bạn Nhóm Trẻ Sóng Việt bắt đầu cuộc vận động ký Bản Lên Tiếng. Hai bàn dài trải khăn trắng đặt hai bên Quảng Trường để mời gọi mọi người đến ký Bản Lên Tiếng, trong khí đó, một số các bạn Trẻ khác cầm folders Bản Lên Tiếng tủa ra khắp Quảng Trường để vận động...
 
 
 
Có những người da đen đến Úc định cư từ các nước độc tài Phi Châu, khi được các bạn trẻ giải thích và trình bày về tình trạng đàn áp nhân quyền tại Việt Nam hiện nay họ đã cảm nhận nhanh chóng và cùng ký ngay vào Bản Lên Tiếng Cuộc vận động ký tên Bản Lên Tiếng kết thúc lúc 13 giờ cùng ngày.

Cuối tuần tới thứ Sáu 22/3/2013 vào lúc 7 tối, Nhóm Trẻ Sóng Việt sẽ tiếp tục tổ chức một buổi lễ thắp nến cầu nguyện một tại Thánh Đường ST Felix of Valois và ngày hôm sau 23/3/2013 tại Opera House nơi đẹp nhất của Thành phố Sydney.
Sydney Tiếp Tục Xuống Đường Vận Động Ký Tên Trên Bản Lên Tiếng Reviewed by Răng Ra Ri on 2/19/2013 Rating: 5 TNCG, FB – 18.2.2013: Trong hai ngày cuối tuần 16 và 17.2, Hội Đồng Thành Phố Fairfield/Sydney đã tổ chức một Hội Chợ Tết Quý Tỵ tại tru...

Không có nhận xét nào: