Tin Tổng Hợp: Hai Bloggers Hư Vô và Gió Lang Thang Bị Côn Đồ Được CA Bảo Kê Đánh và Bị Phi Pháp Bắt Vào Đồn Vì Trao Quà Cho Bà Con Dân Oan - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 2, 2013

Tin Tổng Hợp: Hai Bloggers Hư Vô và Gió Lang Thang Bị Côn Đồ Được CA Bảo Kê Đánh và Bị Phi Pháp Bắt Vào Đồn Vì Trao Quà Cho Bà Con Dân Oan


Nguyễn Tường Thụy 5.2.2013: Theo thông tin trên facebook, lúc 21 giờ tối nay, một số nam nữ sinh viên đến số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông nơi trụ sở văn phòng tiếp dân của chính phủ mang chút quà Tết chia sẻ với đồng bào đang khốn khó của mình.

Thế nhưng một số côn đồ lứa tuổi sàn sàn nhau, tóc cắt ngắn, tầm trên dưới 30 tuổi đã dùng võ thuật có tính nghiệp vụ chuyên môn để hành hung, đánh đập các sinh viên yếu đuối đang đi làm việc thiện nguyện.

Bà con xông vào cản ngăn cũng bị đánh, một nam sinh viên bị đánh đau đã được bà con che chở cho chạy ra ngoài gọi điện báo tin về.
Hiện nay tình trạng các cháu, em sinh viên này đang rất nguy hiểm. Hà Đông là nơi xa trung tâm, kẻ gian ác dễ bề lộng hành lúc đêm tối.

Xin gọi về số điện nạn nhân 097454 2143 để rõ tình hình hiện trường.

21 giờ 30 phút, Hư Vô và Gió lang thang bị bắt về công an phương Hà Đông. Trong khi áp giải, côn đồ vẫn tiếp tục đánh. Hư Vô bị đánh sưng mặt.

Dân chúng biểu tình đòi công an thả người

                               Dân chúng đang bảo bọc Hư Vô sau khi công an thả người


Cập nhật (CTV Danlambao) - (10h30) Bạn Loan-Hư Vô và Trịnh Anh Tuấn-Gió Lang Thang cũng là 2 bloggers trẻ, bị côn đồ đánh rất đau. Loan bị đánh vào hàm rất mạnh. Hai bạn bị công an bắt khi tham gia thiện nguyện giúp các đồng bào dân oan quần áo, đồ dùng cũ.... Công an sau khi dùng côn đồ trấn áp đánh đập 2 bạn trẻ đó và bắt vào đồn công an P. Quang Trung, Q. Hà Đông. Hiện tại công an đang cưỡng chế hai người làm việc nhưng 2 người kiên quyết không làm gì họ không làm gì sai mà bị bắt vào đồn.

Bà con đã kéo nhau đến trụ sở đồn công an Hà Đông, hô to khẩu hiệu đòi thả người, vì bắt người phi pháp. Với quyết tâm của những người hiện diện và áp lực của đám đông, công an đã bắt buộc phải thả người.
 
Vì bị đánh và xúc động tâm lý trong việc bắt giam phi pháp, hỏi cung, sức khoẻ của Blogger Hư Vô cần phải được chăm sóc. Em đã được đưa vào bệnh viện khám sau đó.
 
(Tổng hợp tin từ các bloggers Nguyễn Tường Thụy, Dân Làm Báo và Người Buôn Gió)



Tin Tổng Hợp: Hai Bloggers Hư Vô và Gió Lang Thang Bị Côn Đồ Được CA Bảo Kê Đánh và Bị Phi Pháp Bắt Vào Đồn Vì Trao Quà Cho Bà Con Dân Oan Reviewed by Răng Ra Ri on 2/06/2013 Rating: 5 Nguyễn Tường Thụy 5.2.2013: Theo thông tin trên facebook, lúc 21 giờ tối nay, một số nam nữ sinh viên đến số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông n...

Không có nhận xét nào: