Văn Thư Của UBCLHB Và Toà Giám Mục Hải Phòng Về Phiên Toà Xử Vụ Án Ông Đoàn Văn Vương - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 3, 2013

Văn Thư Của UBCLHB Và Toà Giám Mục Hải Phòng Về Phiên Toà Xử Vụ Án Ông Đoàn Văn Vương

UBCBHBVN, VietCatholic - 30.3.2013: “Lần này công luận đã thấy có một dòng họ bị tù đày vì chống lại những hành vi bất chính, mot dòng họ bị khởi tố, truy tố và xét xử vì chính sách pháp luật đất đai bất cập, nhất là vì hành động sai trái có hệ thống của chính quyền địa phương, và liệu công luận có phải chứng kiến dòng họ đó bị án tử vì sự thật. Sự thật của những người nông dân chất phác bị đẩy đến bước đường cùng nên tưởng rằng có thể tự sức chống lại hành vi sai pháp luật của người khác để gìn giữ phần đất mà họ đã rưới mồ hội xương máu trên đó ròng rã đã 20 năm trường?
Liệu người ta có thể chấp nhận một bản án sẽ được tuyên dựa trên một bản Cáo trạng không tôn trọng thực tế, thiếu lý luận pháp lý và bất chấp công luận? Chúng tôi đề xuất Toà án nhân dân thành phoh61 Hải Phòng cũng như những nhà hữu trách, để cho công lý lên tiếng, lấy dân làm gốc để bảo vệ dận, bảo vệ công lý.”

 


Văn Thư Của UBCLHB Và Toà Giám Mục Hải Phòng Về Phiên Toà Xử Vụ Án Ông Đoàn Văn Vương Reviewed by Răng Ra Ri on 3/30/2013 Rating: 5 UBCBHBVN, VietCatholic - 30.3.2013 : “Lần này công luận đã thấy có một dòng họ bị tù đày vì chống lại những hành vi bất chính, mot dòng...

Không có nhận xét nào: