Chị Nguyễn Thi Nhung: Cảm Ơn Thượng Đế Vì Người Đã Ban Cho Con Phương Uyên - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 5, 2013

Chị Nguyễn Thi Nhung: Cảm Ơn Thượng Đế Vì Người Đã Ban Cho Con Phương Uyên

CTV Danlambao - Chị Nguyễn Thị Nhung, mẹ Phương Uyên vừa chia sẻ trên facebook về bản án 6 năm tù giam đối với con gái mình sau khi phiên tòa kết thúc:

"Hôm nay, một ngày ý nghĩa nhất trong cuôc đời. Cảm ơn Thượng Đế vì Người đã ban cho con Phương Uyên. Xin chân thành cảm ơn anh chị em đã đồng hành cùng gia đình Uyên và Kha".
Xuất hiện trong phiên tòa hôm nay trong bộ áo trắng học sinh, Phương Uyên luôn tỏ ra mạnh mẽ trước bạo quyền. Sự mạnh mẽ của Phương Uyên cũng đã khiến cho người mẹ ruột cảm thấy bất ngờ, 'trên cả mức tưởng tượng của gia đình'.

Sự đanh mạnh mẽ ấy đã được thể hiện qua lời khẳng định đanh thép của Phương Uyên: "Tôi là sinh viên yêu nước, nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi, thì những người trẻ khác sẽ sợ hãi và không còn dám bảo vệ chủ quyền đất nước. Nếu một sinh viên, tuổi trẻ như tôi mà bị kết án tù vì yêu nước thì thật sự tôi không cam tâm."

Đinh Nguyên Kha: "Tôi trước sau vẫn là một người yêu nước, yêu Dân Tộc tôi. Tôi không hề chống Dân Tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản. Mà chống đảng thì không phải là tội".



Chị Nguyễn Thi Nhung: Cảm Ơn Thượng Đế Vì Người Đã Ban Cho Con Phương Uyên Reviewed by Unknown on 5/17/2013 Rating: 5 CTV Danlambao - Chị Nguyễn Thị Nhung, mẹ Phương Uyên vừa chia sẻ trên facebook về bản án 6 năm tù giam đối với con gái mình sau khi phiên...

Không có nhận xét nào: