Khi Yêu Nước Đồng Nghĩa Với Tội Phạm? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 5, 2013

Khi Yêu Nước Đồng Nghĩa Với Tội Phạm?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Tất cả diễn biến tạo nên phiên tòa cho thấy: Đất nước Việt Nam là của đảng CSVN; Nhân dân VN muốn yêu nước phải “xếp hàng” sau lưng “nhà nước, đảng”. Dưới chế độ CS/XHCN người dân Việt không có quyền Tự Do yêu nước theo truyền thống “Quốc Gia hưng vong thất phu hữu trách”! Phải hiểu cho chính xác rằng: Nhà nước, công an, quân đội là “của đảng, do đảng và vì đảng”...

Trong khi đó, trên Biển Đông, tin mới nhất: Hôm qua 15/05/2013, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị đã lên tiếng phản đối việc Trung Quốc tự tiện ra lệnh cấm đánh bắt cá tại Biển Đông, có hiệu lực từ 12 giờ ngày (ngày Phương Uyên đứng trước tòa án)16/05/2013. Lệnh cấm này bao gồm cả một số vùng biển của Việt Nam.

Ông Lương Thanh Nghị tuyên bố: “Việc Trung Quốc đơn phương thi hành lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông với phạm vi bao gồm cả một số vùng biển của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam đối với vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam theo Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982, không phù hợp với tinh thần Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC). 

Tất cả diễn biến tạo nên phiên tòa cho thấy: Đất nước Việt Nam là của đảng CSVN; Nhân dân VN muốn yêu nước phải “xếp hàng” sau lưng “nhà nước, đảng”. Dưới chế độ CS/XHCN người dân Việt không có quyền Tự Do yêu nước theo truyền thống “Quốc Gia hưng vong thất phu hữu trách”! Phải hiểu cho chính xác rằng: Nhà nước, công an, quân đội là “của đảng, do đảng và vì đảng.”


Không dám bình luận gì thêm, vì toàn cảnh phiên tòa xét xử SV Phương Uyên “sức công phá” vào lương tâm và đạo lý dân tộc quá lớn thuộc về lịch sử và công luận đồng bào nhân dân trong và ngoài nước.

Khi Yêu Nước Đồng Nghĩa Với Tội Phạm? Reviewed by Unknown on 5/17/2013 Rating: 5 Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Tất cả diễn biến tạo nên phiên tòa cho thấy: Đất nước Việt Nam là của đảng CSVN; Nhân dân VN muốn yêu nướ...

Không có nhận xét nào: