Gia Đình Nguyễn Hoàng Vi Và Bạn Bè Kiên Quyết Đòi Lại Tài Sản Bị Công An Cướp - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 5, 2013

Gia Đình Nguyễn Hoàng Vi Và Bạn Bè Kiên Quyết Đòi Lại Tài Sản Bị Công An Cướp

Pv, VRNs - 05.05.2013: Lúc 23h00, CA phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú đã dùng hàng rào vây chặt cả 2 đầu đoạn đường quanh đó. Các anh em đã đến để ứng cứu Hoàng Vi bị bao vây và có khả năng sẽ bị chặn bắt hết cả. Mọi người loan tin giúp đỡ.

Lúc 22g00 blogger An Đổ Nguyễn (Hoàng Vi) cùng với mẹ, các em, con trai và bạn bè đang có mặt tại trụ sở công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú (236 Lê Niệm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, 08-38657968) kiên quyết đòi lại tài sản đã bị công an cướp trong khi bắt giữ cô từ công viên trước Dinh Độc Lập từ khoảng 10g đến 20g30.

Những tài sản công an đã cướp của Nguyễn Hoàng Vi gồm 1 Ipad, 1 điện thoại di động, 1 thẻ nhớ 2GB và bóp đựng tiền bên trong có 600.000 đồng.

Cướp tài sản của Hoàng Vi là một người an ninh mặc thường phục, khá già, hơi mập và mặc áo trắng. Bị Hoàng Vi chất vấn lý do tại sao cướp tài sản của cô thì tay an ninh này nói vì Vi đã chụp hình ông ta!!! Hoàng Vi yêu cầu lập biên bản tạm giữ tài sản thì ông ta nói: “Đây là trụ sở công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú nên công an tại đây sẽ chịu trách nhiệm về những tài sản này.”

Thế nhưng sau khi được trả tự do, lúc này tay an ninh cướp tài sản không còn ở trụ sở công an phường Phú Thạnh, Hoàng Vi yêu cầu trả lại tài sản thì các công an viên tại trụ sở công an phường Phú Thạnh chối bay là không giữ gì hết! Họ cho biết chính an ninh thành phố giữ các tài sản này chứ họ không biết!

Bị chất vấn không biết đường xoay trở, công an phường Phú Thạnh nói với Hoàng Vi chiều mai quay lại họ sẽ trả tài sản nhưng không hề có một tờ giấy xác nhận việc này.

Gia đình Nguyễn Hoàng Vi và bạn bè cho biết sẽ kiên quyết ở lại trụ sở công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú suốt đêm nay cho đến khi đòi được tài sản mới về.

Trước đó, khoảng 21g, mẹ của Hoàng Vi tuổi già và bệnh tật đã bị hơn 10 người gồm công an phường Phú Thạnh, an ninh mặc thường phục và dân phòng nắm đầu lôi đi khi bà đến đòi tài sản cho con gái mình. Con trai của Hoàng Vi đã khóc nức nở khi thấy công an đánh đập dã man mẹ và bà ngoại của mình.
Gia Đình Nguyễn Hoàng Vi Và Bạn Bè Kiên Quyết Đòi Lại Tài Sản Bị Công An Cướp Reviewed by Unknown on 5/06/2013 Rating: 5 Pv, VRNs - 05.05.2013: Lúc 23h00, CA phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú đã dùng hàng rào vây chặt cả 2 đầu đoạn đường quanh đó. Các anh em ...

Không có nhận xét nào: