Tổng Hội Sinh Viên VN Liên Bang Úc Châu Lên Tiếng Cho Các Thanh Niên Yêu Nước - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 6, 2013

Tổng Hội Sinh Viên VN Liên Bang Úc Châu Lên Tiếng Cho Các Thanh Niên Yêu Nước

 
TỔNG HỘI SINH VIÊN HỌC SINH VIỆT NAM LIÊN BANG ÚC CHÂU
Email: president@vsaa.com.au

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Về việc nhà cầm quyền CSVN áp bức những thanh niên yêu nước

Trong thời gian vừa qua, Tòa án Nhân dân tại Long An và Nghệ An đã áp đặt những bản án phi lý và phi pháp đối với các bạn thanh niên sinh viên chỉ vì họ bày tỏ lòng yêu nước chống hành động bá quyền của Trung Quốc trên Biển Đông, đó là các Anh/Chị:

Chị NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN: 6 năm tù.

Anh ĐINH NGUYÊN KHA: 8 năm tù.

Anh HỒ ĐỨC HÒA: 13 năm tù

Anh THÁI VĂN DUNG: 4 năm tù

Anh TRẦN MINH NHẬT: 4 năm tù

Anh NGUYỄN ĐÌNH CƯƠNG: 4 năm tù

Anh PAULUS LÊ SƠN: 4 năm tù.

Anh NGUYỄN XUÂN ANH: 2 năm tù

Anh HỒ VĂN OANH: 2 năm 6 tháng tù

Anh NGUYỄN VĂN DUYỆT: 3 năm 6 tháng tù

Trước tình trạng đàn áp người dân vô tội của nhà cầm quyền CSVN, Tổng Hội Sinh Viên Học Sinh Việt Nam Liên Bang Úc Châu (THSVHSVN-LBUC) tuyên bố:

1. Lên án trước công luận trong và ngoài Việt Nam về hai phiên tòa bất công và những cáo buộc phi lý của nhà cấm quyền CSVN đối với các thanh niên yêu nước.

2. Ngưỡng mộ và ủng hộ tinh thần yêu nước, lòng dũng cảm của các Anh/Chị đang bị tù tội. Các Anh/Chị là những tấm gương sáng của thế hệ thanh niên Việt Nam hiện nay, quên mình để phục vụ lý tưởng tự do, dân chủ, nhân quyền và công bằng xã hội cũng như cương quyết bảo vệ sự vẹn toàn của Tổ quốc trước ý đồ bá quyền của chính quyền Bắc Kinh.

Chúng tôi rất hãnh diện được chung vai và tiến bước cùng với các Anh/Chị trong mọi nỗ lực phục vụ cho Dân tộc và Tổ quốc Việt Nam.

TỔNG HỘI SINH VIÊN HỌC SINH VIỆT NAM LIÊN BANG ÚC CHÂU
Liên lạc: Lê Đôn: president@vsaa.com.au
Tổng Hội Sinh Viên VN Liên Bang Úc Châu Lên Tiếng Cho Các Thanh Niên Yêu Nước Reviewed by Unknown on 6/06/2013 Rating: 5 Việt Tân - 4.6.2013:    TỔNG HỘI SINH VIÊN HỌC SINH VIỆT NAM LIÊN BANG ÚC CHÂU Email: president@vsaa.com.au THÔNG CÁO BÁO CHÍ Về v...

Không có nhận xét nào: