Vài Nét Về Vụ Lê Quốc Quân Sắp Ra Tòa - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 6, 2013

Vài Nét Về Vụ Lê Quốc Quân Sắp Ra Tòa

Chúng ta hãy theo dõi hình ảnh dưới đây:
Ở khu vực trước cổng hông Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội lúc giáo dân và linh mục nhà thờ Thái Hà đi nộp đơn khiếu kiện.
Anh ta đi ngay sau người đàn ông công kênh con trong đoàn biểu tình chống Trung Quốc tại Hồ Gươm
Theo dõi giáo dân Thái Hà tại trụ sở tiếp dân 34 Lý Thái Tổ
Đứng theo dõi giáo dân, tu sĩ Thái Hà.
Và anh ta mặc áo sơ mi nâu dài tay ngồi ngoài cùng bên trái tấm hình thời điểm xảy ra vụ khám xét trốn thuế của Lê Đình Quản tại công ty Lê Đình Quản tại đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa. Lê Đình Quản là em của luật sư Lê Quốc Quân.

 Vụ án Lê Quốc Quân theo như cáo trạng là một vụ án kinh tế, do cảnh sát kinh tế thụ lý điều tra. Nhưng sự có mặt của người đàn ông ở những nơi  không hề liên can đến kinh tế như biểu tình chống Trung Quốc, giáo dân đi nộp đơn, những nơi mà Lê Quốc Quân cũng có mặt nói lên điều gì.?

 Nói thế nào thì vụ án Lê Quốc Quân truy tố tội trốn thuế hơn 400 triệu ai cũng biết do cơ quan nào chỉ đạo tiến hành truy tố.

Trốn thuế 11 tỷ đồng hưởng án treo
http://www.phapluatvn.vn/phapluat/ky-su/201212/Lot-nguoi-lot-toi-vu-dai-gia-Kinh-Bac-tron-thue-2073783/

Một vụ án trốn thuế với hơn 400 triệu mà số người tham gia theo dõi ròng rã hàng tháng trời từ nhà đến văn phòng, trên đường đi. Quân số luân phiên đến cả một tiểu đội.


Rất nhiều người trong số ảnh trên đã theo dõi mình ròng rã nhiều tháng, chả lẽ mình cũng trốn thuế chăng.? Trong khi mình chỉ đi làm công ăn lương, và bị sa thải vì công an hỏi giám đốc quá nhiều về mình từ năm 2009. Chùm ảnh trên là ảnh họ theo dõi, bám sát Lê Quốc Quân liên tục trước khi bị bắt vài tháng đến lúc Quân bị bắt. Còn ảnh theo dõi mình còn nhiêù hơn, thậm chí cả clip nhưng mình chưa tiết lộ vì không muốn lộ ví trí quay ảnh hưởng đến hàng xóm nhà mình.

Công ty Quân đã thanh tra thuế, sở thuế đã có công văn xác nhận không vấn đề gì. Giờ an ninh, cảnh sát kinh tế tìm những người chuyên gia và bảo họ xác nhận rằng họ không nhận tiền trả công từ Quân. Thế là Lê Quốc Quân thành tội '' trốn thuế ''.

Nói thì vừa giận vừa thương Quân, thương vì nó có 3 đứa con còn nhỏ, mẹ già. Nhà có hai anh em là trụ cột thì bị bắt cả hai. Giận vì bảo không nghe, Quân cứ tin rằng mình làm đúng, không cần phải sợ hay né tránh gì. Trong khi mình cũng chả bảo trốn tránh gì, chỉ nói vào hồi bọn thuế nó đưa công văn xác nhận không có vấn đề gì thì tranh thủ giải thể công ty luôn. Rồi thành lập công ty khác, qua cái lúc gắt gao này. Đã đưa cho xem cả vài chục tấm hình Quân bị theo dõi và nói - Không đơn giản đâu, từng này người huy động theo sát ông, thuế chỉ là cái cớ để chơi ông trong cái thời điểm sắp tới quan hệ Mỹ - Việt đang có dấu hiệu không lành . Ông giải thể công ty rồi về quê vài tháng,( mà quê vợ ý cho nó lành) hoặc vào nhà thờ tĩnh tâm đọc kinh vài tháng để qua lúc này đi.

 Quân cứ khăng khăng là không sao, không có chuyện gì.

Có thể nghe lời mình thì chưa chắc đã yên thân, nhưng ít ra cũng còn cầm cự được tính tiếp.

Mỹ  và Việt Nam không thỏa thuận được chuyện mua bán vũ khí, Lê Quốc Quân nhà ta lên đường vào nhà giam vì tội '' trốn thuế''. Ai đoán thế nào thì đoán, ''ở đây''thì  tôi cũng không'' dám chắc'' hai việc đó liên quan đến nhau.

 Những tấm ảnh trên, ít nhiều cho mọi người thấy điều gì đó trong vụ án được gọi là '' trốn thuế''

Nguồn: http://nguoibuongio1972.blogspot.com/2013/06/vai-net-ve-vu-le-quoc-quan-sap-ra-toa.html
Vài Nét Về Vụ Lê Quốc Quân Sắp Ra Tòa Reviewed by Unknown on 6/27/2013 Rating: 5 Chúng ta hãy theo dõi hình ảnh dưới đây: Ở khu vực trước cổng hông Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội lúc giáo dân và linh mục nhà thờ Thái...

Không có nhận xét nào: