Tin Nóng: Hoãn Phiên Tòa Xét Xử LS Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 7, 2013

Tin Nóng: Hoãn Phiên Tòa Xét Xử LS Lê Quốc Quân

TNCG - 8.7.2013: Luật sư Hà Huy Sơn, là luật sư bào chữa cho LS. Lê Quốc Quân vừa cho biết, khoảng 15h00 hôm nay, thư ký tòa thông báo cho ông biết, phiên tòa xét xử Luật sư Lê Quốc Quân về tội danh "trốn thuế" dự kiến theo lịch là ngày 9 tháng 7 năm 2013 sẽ hoãn. Trước đó, tin này đã được các trang mạng xã hội loan tải. Sau đó, khoảng 16h00, Luật sư Trần Thu Nam - một trong ba luật sư bào chữa cho Luật sư Lê Quốc Quân mới nhận được văn bản chính thức có đóng dấu đỏ của Tòa án Nhân dân Tp Hà Nội về việc hoãn phiên tòa ngày mai. Được biết, vào hồi 17h chiều nay hơn 200 người bà con thân hữu, họ hàng của Luật sư Quân từ khắp nơi đã có mặt tại Hà Nội để sáng mai đi tham dự phiên tòa.

Tối qua, tại Thánh lễ cầu nguyện Công lý và Sự thật cho phiên tòa và Tự do cho Luật sư Quân, có hàng ngàn bà con lương giáo khẳng định sẽ đến dự phiên tòa trong tinh thần hiệp thông mạnh mẽ. Theo kế hoạch, vào lúc 05h30 sáng mai, mọi người sẽ tham dự Thánh lễ tại nhà thờ Thái Hà, sau đó sẽ đi bộ tới 43 Hai Bà Trưng - là trụ sở Tòa án HN, nơi diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử LS. Lê Quốc Quân với tội danh "trốn thuế".

Trong một diễn biến khác, cho đến lúc này 18h23', thân hữu và những người bà con của Ls Lê Quốc Quân đang tìm cách liên lạc với gia đình của bà Thẩm phán Lê Thị Hợp để được đến thăm hỏi về tình hình sức khỏe của bà và dự kiến sẽ đến thăm bà tại nơi điều trị.

Tin Nóng: Hoãn Phiên Tòa Xét Xử LS Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 7/08/2013 Rating: 5 TNCG - 8.7.2013: Luật sư Hà Huy Sơn, là luật sư bào chữa cho LS. Lê Quốc Quân vừa cho biết, khoảng 15h00 hôm nay, thư ký tòa thông báo cho...

2 nhận xét:

  1. tôi không biết là lí do "bị cảm" như trên gho có đúng hay không?!

    Trả lờiXóa
  2. bọn cs việt nam không bằng con chó nhà choa ,cha mẹ bất chính thì con cháu lãnh đú .cha mẹ ăn mặn thì con cháu khát nước (bọn này chắc phải nhờ ông chi xuân mỹ cầu nguyện giùm

    Trả lờiXóa