Phiên Tòa Phúc Thẩm SV Yêu Nước "Nguyễn Phương Uyên" Sẽ Diễn Ra Vào Ngày 16 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 8, 2013

Phiên Tòa Phúc Thẩm SV Yêu Nước "Nguyễn Phương Uyên" Sẽ Diễn Ra Vào Ngày 16

VRNs - 15.08.2013: Phiên tòa phúc thẩm của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên sẽ diễn ra vào ngày 16.08. Trong phiên tòa này, gia đình Phương Uyên yêu cầu nhà cầm quyền trả tự do ngay lập tức cho Phương Uyên.

Trong phiên phúc thẩm sắp tới, bà Nhung, mẹ của Phương Uyên mong muốn: “Điều tôi mong muốn nhất là Phương Uyên được trắng án và trở về với gia đình.”

Ông Nguyễn Duy Linh, bố của Phương Uyên yêu cầu: “Việc làm của Phương Uyên là hoàn toàn vô tội và yêu cầu trả tự do cho Phương Uyên.”

Bà Nguyễn Thị Quyên, dì của Phương Uyên mong ước: “Phương Uyên được trắng án và đoàn tụ với gia đình.”

Bé Siêu, em trai của Phương Uyên ước ao: “Em muốn chị em được hết án và được trở về với gia đình.”

Về kết quả của phiên tòa phúc thẩm sắp tới, bà Nhung nhận định: “Nếu như phiên tòa phúc thẩm này diễn ra như dư luận đã phỏng đoán là kết quả xấu và y án, thì gia đình sẽ bằng mọi cách để đi cùng với bé Uyên đến cùng. Sẽ kiến nghị giám đốc thẩm để tìm lại công lý và tìm lại sự thật cho bé Uyên, chứ không để bé Uyên phải chịu một cái bản án oan ức như vậy. Tôi có một chút hy vọng về việc thay đổi trong phiên tòa này vì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp tổng thống Obama về việc thay đổi nhân quyền ở VN.”

Được biết, các Bloggers và những người yêu mến sinh viên Nguyễn Phương Uyên sống ở Hà Nội, Sài Gòn… đã có mặt ở Long An và họ sẽ đi tham dự phiên tòa phúc thẩm của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên.

Bà Nhung nhắn nhủ đến mọi người: “Mọi người rất yêu mến Phương Uyên và đã đến ủng hộ Phương Uyên trong phiên tòa sắp tới. Nên tôi mong rằng, nếu mọi người không được vào bên trong phiên tòa thì mọi người sẽ hô to ở bên ngoài tòa án để bé Uyên bên trong tòa án nghe được tiếng nói của mọi người, cho dù bản án là một kết quả xấu như thế nào đi nữa thì bé Uyên cũng cảm thấy ấm lòng, vì bé Uyên cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Phương Uyên.”

Ông Linh khẳng định: “Mọi người từ Bắc chí Nam sẽ vào ủng hộ và đi tham dự phiên tòa sắp tới của Phương Uyên vì đây là tinh thần và sự chia sẻ của Người dân VN đã có từ trước đến nay. Và chính nghĩa bao giờ cũng thắng.”

Chúng ta sẵn sàng lên đường để đứng về phía người sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên.

HT, PV. VRNs
Phiên Tòa Phúc Thẩm SV Yêu Nước "Nguyễn Phương Uyên" Sẽ Diễn Ra Vào Ngày 16 Reviewed by Unknown on 8/15/2013 Rating: 5 VRNs - 15.08.2013: Phiên tòa phúc thẩm của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên sẽ diễn ra vào ngày 16.08. Trong phiên tòa này, gia đình...

Không có nhận xét nào: