Thánh Lễ Bế Giảng Khóa Kỹ Năng Truyền Thông Công Giáo Tại Nghệ An. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 8, 2013

Thánh Lễ Bế Giảng Khóa Kỹ Năng Truyền Thông Công Giáo Tại Nghệ An.

TNCG (9/8/2013)- Nghệ An: Cảm tạ Chúa suốt 5 ngày (từ ngày 5-9/8) khóa VI của lớp Kỹ năng Truyền Thông Công Giáo tại Nghệ An đã đạt được kết quả như mong muốn và bế giảng trong hồng ân của Chúa qua Thánh Lễ đồng tế long trọng và đầy ý nghĩa vào lúc 19h30 ngày 9/8/2013 tại giáo xứ Nghi Lộc, Gp Vinh.

Một nét đặc thù riêng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc của “Gia đình Truyền thông Chúa Cứu Cứu Thế” là nghi thức “sai đi”. Đây là một nghi thức không thể thiếu sau mỗi khóa đào tạo mang thông điệp của “Gia đình Truyền thông Chúa Cứu Thế” đến các thành viên mới, để mọi người khắc ghi và luôn mang bên mình sứ mệnh “được sai đi” để phục vụ lợi ích Giáo hội và Xã hội trong hành trình sắp tới.

Thánh Lễ bế giảng có sự hiện diện của linh mục quản xứ JB Đinh Công Đoàn, linh mục Antôn Lê Ngọc Thanh, linh mục Giuse Đinh Hữu Thoại (là hai giảng viên chính của khóa học), 47 học viên, Hội đồng mục vụ giáo xứ, các cựu học viên, các ân nhân của khóa VI và hơn 1000 giáo dân giáo xứ Nghi lộc tham dự.

Trong bài giảng lễ, linh mục giảng viên Antôn Lê Ngọc Thanh một lần nữa nói lên tầm quan trọng của Truyền Thông, đặc biệt là Truyền thông Công Giáo “vì chúng giúp thay đổi xã hội, phát huy một nền văn hóa gặp gỡ, tố cáo các bất công và thăng tiến việc phổ biến sự thật”.
Thánh lễ bế giảng kết thúc lúc 20h45 trong sự quyến luyến, vui mừng và chứa chan niềm hy vọng.

Một số hình ảnh của Thánh lễ bế giảng:
Rước nhập lễ
Lm, giảng viên Antôn Lê Ngọc Thanh giảng lễ
Nghi thức sai đi
Nghi thức sai đi 
Phổ biến luật Báo chí
Các học viên tặng hoa và cám ơn linh mục quản xứ và hai linh mục giảng viên và quí ân nhân

Mẹ của Sinh viên yêu nước Thái Văn Dung là người phụ trách ẩm thực cho các học viên trong suốt khóa học
Chụp hình lưu niêm
Lm quản xứ JB Đinh Công Đoàn chia sẻ trong dạ tiệc chia tay



Thánh Lễ Bế Giảng Khóa Kỹ Năng Truyền Thông Công Giáo Tại Nghệ An. Reviewed by Unknown on 8/12/2013 Rating: 5 TNCG (9/8/2013)- Nghệ An: Cảm tạ Chúa suốt 5 ngày (từ ngày 5-9/8) khóa VI của lớp Kỹ năng Truyền Thông Công Giáo tại Nghệ An đã đạt được...

Không có nhận xét nào: