Tin Nóng: Chị Kim Chi Trong Nhóm Yểm Trợ Điếu Cày Bị Hành Hung Và Cướp Tài Sản. - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
2 tháng 8, 2013

Tin Nóng: Chị Kim Chi Trong Nhóm Yểm Trợ Điếu Cày Bị Hành Hung Và Cướp Tài Sản.

Chị Kim Chi và GĐ Điếu Cày
Diễn Đàn CTM - 1.8.2013: Theo tin tức vừa nhận được từ nhóm yểm trợ Điếu Cày, vào khoảng trưa ngày 31/7/2013, chị Phạm Thị Kim Chi, một trong những người tích cực giúp đỡ gia đình anh Điếu Cày tại Nghệ An, đã bị công an bố trí gây ra tai nạn trên đường từ Nam Đàn về Vinh. Mục tiêu của công an là để cướp túi xách đựng 3 chiếc điện thoại của chị. Cả ba điện thoại này đều vào được trang FaceBook.

Vào khoảng 11 giờ 15 trưa, khi chị Phạm Thị Kim Chi (em dâu của tù nhân lương tâm Nguyễn Đình Cương) và chị Trần Hoài Tô (em của tù nhân lương tâm Trần Hữu Đức) đangđi từ Nam Đàn về thành phố Vinh, có hai thanh niên bám sát theo nhưng hai chị không hay biết. Đến chỗ vắng người,bọn chúng mới vượt lên, tông xe và cướp túi xách. Cả 2 chị em bị xây xát nặng, nhưng chị Tô đã kịp thời giật lại được túi xách và sau đó cùng đi vào bệnh viện.

Điều lạ lùng là hai nạn nhân chưa kịp không báo cho ai cả nhưng công an đã đến thẳng bệnh viện và buộc 2 chị phải về đồn công an xã Hưng Đông viết tường trình từ 12 giờ 30’ đến 5 giờ chiều, cũng như nhất định giữ lại túi xách đang đựng 3 chiếc điện thoại vốn không liên quan gì đến vụ đụng xe. Công an hằn học nếu không giao nạp túi xách, sẽ không cho hai chị ra về.

Trong nhiều giờ liền chị Kim Chi và Hoài Tô cương quyết không giao túi xách và điện thoại và phản đối đòi hỏi của công an là hoàn toàn phi pháp và phi lý. Đòi hỏi này chỉ càng tô đậm dấu hỏi phải chăng việc đụng xe do chính công an dàn dựng. Hai nạn nhân với thưong tích khắp người lại bị xách nhiễu liên tục nhiều giờ liền như tội phạm và bị tịch thu tài sản.

Sau hơn 4 giờ giằng co, sự đau đớn từ các vết thương và sự kiệt sức cả tinh thần lẫn thể chất đã khiến hai chị đành phải để lại túi xách của mình ở đồn công an để về băng bó các thương tích.

Chúng tôi đang liên lạc với thân nhân của hai chị để theo dõi các diễn biến kế tiếp.
Tin Nóng: Chị Kim Chi Trong Nhóm Yểm Trợ Điếu Cày Bị Hành Hung Và Cướp Tài Sản. Reviewed by Unknown on 8/02/2013 Rating: 5 Chị Kim Chi và GĐ Điếu Cày Diễn Đàn CTM - 1.8.2013: Theo tin tức vừa nhận được từ nhóm yểm trợ Điếu Cày, vào khoảng trưa ngày 31/7/201...

Không có nhận xét nào: