BBC Chính Thức Lên Sóng FM Ở Miến Điện - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
1 tháng 9, 2013

BBC Chính Thức Lên Sóng FM Ở Miến Điện

BBC - 31.8.2013: Chương trình radio của BBC lần đầu tiên được phát sóng ở Miến Điện sau hợp đồng được ký với kênh radio hàng đầu tại nước này, Padamyar FM.

Những chương trình này bao gồm Mobigeno và chương trình học tiếng Anh Flatmates.

Padamyar FM, kênh radio được phát sóng trên 120 thị trấn tại Miến Điện, giờ đây sẽ phát lại hai chương trình của BBC Miến Điện, vốn có sự thu hút đặc biệt đối với giới trẻ.

Chương trình 10 phút Mobigeno (Thế hệ di động), với nội dung chủ yếu xoay quanh sự chia sẻ kinh nghiệm của những chuyên viên, nghệ sỹ và vận động viên trẻ thành công, sẽ được phát sóng vào mỗi sáng thứ Bảy.

Trong khi đó, Flatmates, chương trình nhạc kịch cho người muốn học tiếng Anh, sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật và thứ Năm.
'Mốc ngoặt'

Trưởng ban BBC Miến Điện, bà Tin Htar Swe, nói: "Trong lúc internet còn chưa phát triển ở Miến Điện, sóng FM là một phương tiện rất quan trọng và phổ biến trong nước."

"Chúng tôi rất vui khi giờ đây có thể đến được với nhiều thính giả hơn thông qua tầm phủ sóng rộng rãi của Padamyar. Giờ đây họ có thể nghe kênh BBC Miến Điện với chất lượng tiếng cực rõ trên sóng FM."

Phó giám đốc của Padamyar FM, Thida Swe, thì cho rằng "việc ký hợp đồng phát lại chương trình của BBC là mốc ngoặt đối với kênh radio của chúng tôi".

"Chúng tôi rất tự hào được là kênh đầu tiên đem chương trình radio của BBC đến Miến Điện."

"Chúng tôi cũng rất vui khi những chương trình này có thể giúp thế hệ trẻ tuổi trong nước nâng cao bản thân cũng như cơ hội thành công bằng cách lấy nguồn cảm hứng từ những người bạn đồng lứa và nâng cao trình độ tiếng Anh."


Theo kết quả khảo sát tại Miến Điện, BBC Miến Điện đã trở thành kênh truyền thông có nhiều uy tín tại đây, với các tin tức khu vực và quốc tế được truyền tải trên sóng radio, trang web và mạng xã hội.
BBC Chính Thức Lên Sóng FM Ở Miến Điện Reviewed by Unknown on 9/01/2013 Rating: 5 BBC - 31.8.2013: Chương trình radio của BBC lần đầu tiên được phát sóng ở Miến Điện sau hợp đồng được ký với kênh radio hàng đầu tại nước...

Không có nhận xét nào: