Sau 20 ngày bà phu nhân mục sư Nguyễn Văn Phái bị xe cán chết, công an vẫn im lặng - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
18 tháng 9, 2013

Sau 20 ngày bà phu nhân mục sư Nguyễn Văn Phái bị xe cán chết, công an vẫn im lặng

VRNs - 18.09.2013:  Thừa Thiên Huế - Chào quý vị, việc một đầy tớ Chúa, bà Nguyễn Thị Chi, phu nhân của mục sư (MS) Nguyến Văn Phái, bị xe ben tông chết đã hơn 20 ngày qua, gia đình MS Phái cần câu trả lời của công an về thụ lý vụ việc. Trong khi lui xe, tài xế đã cán chết người. Nhiều người có mặt tại hiện trường đã la ó báo động để xe không được lùi xa hơn, nhưng tài xế vẫn cho xe lùi.

MS Phái cần sự công bằng cho vợ của ông, theo ông thì không thể coi mạng người như cỏ rác, và ông cho biết sự việc như sau: Trên đường về Huế, khi đi ngang đường liên thôn Hà My, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thì ông bà dừng xe máy ở lề đường phía bên phải theo hướng di chuyển để tránh xe. Lúc đó chiếc xe ben BKS: 74K – 5601 đang dừng cùng chiều, cách đầu xe máy ông MS Phái khoảng 6 mét, bất ngờ xe ben chạy lùi với tốc độ càng lúc càng cao, làm cho ông MS Phái không kịp trở tay. Ông chỉ kịp ngã người bên vệ đường. Chiếc xe ben đã đè ngang qua xe máy làm bà MS Nguyễn Thị Chi tử vong ngay tại chỗ! Lái xe bỏ trốn để lại MS Nguyễn Văn Phái bên xác vợ mình, người đi đường ai cũng thấy thương tâm cho hoàn cảnh của người xấu số! Mời quý vị theo dõi cuộc phỏng vấn này.



Điều đáng nói là từ khi tai nạn xảy ra đến nay đã hơn 20 ngày, gia đình lái xe có vào Huế thăm đám tang, còn lái xe gây tai nạn đến nay đang được tại ngoại. Túy đến thăm, nhưng nhà xe không nói gì về phải trái của tai nạn, cũng như không có một chút đền bù nào.

Về phía cơ quan pháp luật, trong quá trình tiếp xúc lấy lời khai của gia đình bị hại, CA huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã lập biên bản, nhưng gia đình vẫn chưa rõ người lái xe tông bà MS Nguyễn Thị Chi là người thế nào để đối chiếu với giấy phép lái xe và các loại giấy tờ khác.
Xe gây tai nạn và xác bà phu nhân mục sư Phái
Chúc bình an 

 Thomas Việt, VRNs


Sau 20 ngày bà phu nhân mục sư Nguyễn Văn Phái bị xe cán chết, công an vẫn im lặng Reviewed by Unknown on 9/18/2013 Rating: 5 VRNs - 18.09.2013:  Thừa Thiên Huế - Chào quý vị, việc một đầy tớ Chúa, bà Nguyễn Thị Chi, phu nhân của mục sư (MS) Nguyến Văn Phái, bị...

1 nhận xét:

  1. bà mục sư bị chết thay chồng . cách giết người khoa học của chế độ

    Trả lờiXóa