Kiến nghị của luật sư Hà Huy Sơn, người bào chữa cho Đinh Nhật Uy - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 10, 2013

Kiến nghị của luật sư Hà Huy Sơn, người bào chữa cho Đinh Nhật Uy

KHẨN! KHẨN! KHẨN! Bà con ơi! Luật Sư Miếng của Uy Kha đã báo cho gia đình biết ngày xử của Đinh Nhật Uy vào lúc 7 giờ 30 ngày 29-10-2013.

Như vậy là 2 luật sư và bà đảng viên Nguyễn Thị Thâm đã có giấy mời dự phiên tòa.

Còn Cha và Mẹ của Uy lại tiếp tục ngồi ngoài lề đường như lần xử Đinh Nguyên Kha.

Mình đã nhờ luật sư Miếng làm kiến nghị cho gia đình mình được vào trong phiên tòa, để xem họ giải quyết thế nào.

Mình cũng kịp mua quần áo mới cho Uy Kha rồi, mình muốn 2 con mình ra tòa với một tư cách hiên ngang, một trang phục lịch sự.

Ngày 29 tháng 10, chúng ta cùng về Long An thôi anh chị em ơi!





Kiến nghị của luật sư Hà Huy Sơn, người bào chữa cho Đinh Nhật Uy Reviewed by Unknown on 10/21/2013 Rating: 5 KHẨN! KHẨN! KHẨN! Bà con ơi! Luật Sư Miếng của Uy Kha đã báo cho gia đình biết ngày xử của Đinh Nhật Uy vào lúc 7 giờ 30 ngày 29-10-2013. ...

Không có nhận xét nào: