Kính Gửi Quý Vị Đại Biểu Quốc Hội Tại Kỳ Họp Thứ 13 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 10, 2013

Kính Gửi Quý Vị Đại Biểu Quốc Hội Tại Kỳ Họp Thứ 13

Trần Thanh Hà, Danlambao 29.10.2013: - Kính gửi quý vị đại biểu quốc hội tại lần họp thứ 13!

Việc hiến pháp của dân tộc Việt Nam lại đưa tên hai ông tây nằm chình ình trong đó là việc làm báng bổ tổ tiên! Cho đến nay cả thế giới khoa học đã chứng minh qua thực tiễn, quan điểm của hai ông này là hết sức sai lầm, không tưởng, là phát xít đẫm máu. Tôi tin chắc những người đang là đảng viên (như tôi) và đại biểu quốc hội có chút ít học thức đều biết rõ sự không tưởng của Mác và sự tàn bạo của Lê.

Đi học và đọc những gì mà không biết cái lừa dối bịp bợm của đảng cộng sản (như tổng thống Giocbachop đã đúc kết) để cuối cùng Liên xô, chiếm 1/6 địa cầu và 14 nước XHCN Đông Âu phải tan rã? Học và đọc cái gì mà không thấy chế độ của Mao theo Mác Lê đã làm hàng chục triệu người chết đói, hàng trăm triệu người nghèo khổ? Rồi làm theo sự chỉ đạo của Mao. Pôn-pốt đã dùng đai cuốc dập vỡ sọ hơn hai triệu dân chỉ trong 3 năm cầm quyền? Con mắt, cái tai để đâu mà gần 70 năm đảng lãnh đạo độc tài khiến cho đất nước này càng lụn bại, thụt lùi hàng 50, 70 và hàng trăm năm so với các nước trong vùng lại cứ làm lơ?

Chỉ trước cuộc họp quốc hội ít ngày, khi đi tiếp xúc cử tri, Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu một câu theo trình độ tiến sĩ Mác Lê của ông: “tiêu cực, tham nhũng nhìn đâu cũng thấy, sờ đâu cũng có, khó chịu như ngứa ghẻ ”! Ai là kẻ tham nhũng? Nói vậy, Nguyễn Phú Trọng công nhận chung quanh ông nhung nhúc bọn tham nhũng. Vì sao lại có và cứ để tình trạng tham nhũng hoành hành như vậy? Có phải do chế độ độc tài toàn trị của đảng cộng sản tạo ra? Nếu bị ghẻ thì chỉ cần một nồi nước lá ổi cũng hết; tham nhũng là một quốc nạn làm sắp sập đất nước mà ông Trọng đã nói như chuyện chơi. Thật quá vô trách nhiệm!

Xây dựng cái xã hội chủ nghĩa kiểu gì mà trong cuộc họp quốc hội vừa rồi với vai trò đảng trưởng, một người từng đi đầu hung hổ đòi đảng cộng sản Việt Nam sẽ độc tài toàn trị trên đất Việt Nam muôn năm và đòi mãi mãi xây dựng chủ nghĩa xã hội, Nguyễn Phú Trọng lại tuyên bố một câu xanh rờn: “hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa”?

Vậy xin thưa quý đại biểu quốc hội, quý vị mang danh là đại biểu của dân, các vị có nên cân nhắc phải thông qua hay chưa nên thông qua cái hiến pháp do phe nhóm Nguyễn Phú Trọng soạn thảo? Nguyễn Phú Trọng, chắc không muốn nói ra sự thật, nhưng có một lúc lương tri ông còn một chút phát lộ, nên ông ta phải thốt ra điều khẳng định mà bản than ông ta và phe nhóm lãnh đạo đều biết chắc không bao giờ xây dựng được CNXH!

Đảng cộng sản Việt Nam đang gấp rút triển khai các việc chuẩn bị cho đại hội đảng lần thứ XII. Nếu đại hội đảng trong tình hình thế giới và trong nước hiện nay mà đảng không có những thay đổi lớn thì đại hội làm gì? Là một người đang sống với các đảng viên và bà con ở cơ sở, tôi nhận thấy không khí hừng hực đòi thay đổi thể chế. Nguyễn Phú Trọng muốn ghìm dân tộc đứng lại và chết. Nhưng dân tộc này sẽ phải tiến lên! Nếu bị o ép, chưa bỏ dược các cụm từ “Mác lê”, “XHCN” ra khỏi hiến pháp, thì lần này yêu cầu quý vị đại biểu quốc hội nhìn thấy nguyện vọng của dân, trong đó đông đảo đảng viên và con cháu của quý vị, mà bấm nút không thông qua hiến pháp phản dân chủ!

Nếu quý vị thông qua hiến pháp còn nhiều điều phản động, như quý vị đã thấy nhưng không hành động theo lý trí, thì quý vị sẽ bị ghi vào sử sách là bọn đê hèn phản nước hại dân!

Kính Gửi Quý Vị Đại Biểu Quốc Hội Tại Kỳ Họp Thứ 13 Reviewed by Unknown on 10/30/2013 Rating: 5 Trần Thanh Hà, Danlambao 29.10.2013: - Kính gửi quý vị đại biểu quốc hội tại lần họp thứ 13! Việc hiến pháp của dân tộc Việt Nam lại đ...