CSVN sẽ sụp đổ - Đó Là Điều Chắc Chắn - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
24 tháng 11, 2013

CSVN sẽ sụp đổ - Đó Là Điều Chắc Chắn

Nguyên Thạch (Danlambao) - Tại sao tôi nói vậy? Tại sao rất nhiều người nói vậy? Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!. Tại sao những người cộng sản VN lại nói vậy?. Khà khà khà... À thì ra, các ông nói vậy mà không phải vậy!.

He he... mấy cha nội đọc cái tựa bài cùng mấy câu ngắn ngủn, y như giỡn dai, chớ vội nổi nóng mà cho là Thạch tui phản động nha!. Chiện gì cũng phải từ từ, các cụ đã dạy “Dục tốc, bất đạt”, từ từ rùi cháo nó cũng nhừ. Đi đâu mà vội mà vàng, ghé vào quán nhậu nếp than đi nào. Nóng chi mà nóng nẩy ào ào, hiu hiu đồng nội, làu làu vài chai. Chiện đâu còn đó anh hai, ngồi xuống bình tỉnh vài chai đi nào.

Bây giờ, tụi mình bắt đầu nha, Muôn năm là mãi mãi, là trường tồn, là vĩnh cửu, đúng không? Dĩ nhiên câu trả lời là đúng. Vậy thì các ông mới chính là phản động bởi các ông đã chống lại tư tưởng của Mác (Karl Marx). Mác đã nói rằng: “Vạn vật luôn biến chuyển, cái sau phủ lấp và tiêu diệt cái trước, xã hội cũng vậy, chủ nghĩa cộng sản sẽ thay thế chủ nghĩa tư bản là tất yếu”. Các anh còn chống luôn cà Einstein, Newton và nhất là Darwin luôn. Riêng về phần Mác, nhiều người đã cho rằng, hắn cũng chỉ là một tên hoang tưởng, một tay siêu bệnh tâm thần bởi chính hắn mâu thuẫn lại với hắn rằng cộng sản là giai đoạn cuối và cao nhất của nhân loại. Nhưng thôi, ta hãy quên cái tay bị bịnh hoạn này đi.

Cuộc đời, sinh lão bịnh tử, người già phải chết đi để người sau có đất mà sống, không thì hành tinh này lút ngút như bọ, sao chịu nổi. Trong hóa học, chất này hợp với chất kia, tạo ra một hợp chất mới, trong y học, vi trùng này hòa với vi trùng khác tạo nên siêu vi trùng mới, siêu vi khuẩn mới... Nói chung, vạn vật luôn luôn biến đổi thì đời sống của con người cũng vậy. Làm thế chó nào mà muôn năm với vạn năm.

Tết lại sắp về, các ông lại tha hồ bố láo bố lếu giăng băng rông đỏ lòm, “Nước Cộng Hòa XHCN Muôn Năm”, “HCM vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp chúng ta”, “đảng CSVN quang vinh Muôn Năm” một cách không biết ngượng, lại thêm “Mừng đảng Mừng Xuân” một cách láu cá. Từ thuở xa xưa, nước nhà mừng xuân là mừng xuân, làm gì phải ép bắt dân mừng đảng đoàn gì trong đó, nhìn mớ băng đỏ mà phát mệt!.

Sở dĩ tôi phán rằng chế độ độc tài toàn trị của mấy ông sẽ phải sụp đổ là vì nhiều lý do chính như sau:

1- Cái thứ chủ nghĩa mà mấy ông đang theo đuổi là một thứ chủ nghĩa hoang tưởng, cả thế giới văn minh đã ném nó vào sọt rác từ lâu.

2- Lãnh tụ mà các ông thường tôn thờ và thần thánh nó như một nhân vật siêu phàm, nào Hồ Tập Chương, nào vợ rải rác, nào con rơi đây đó, nào ăn cắp văn thơ, nào tự ca tụng mình... đủ thứ tật xấu và gian ác, so ra không bằng một thanh niên bình thường có đạo lý, chứ đừng nói chi đến lãnh tụ.

3- Các ông đã hiện nguyên hình là một bọn phản quốc, quì gối thông đồng với kẻ thù truyền kiếp Bắc phương để dâng đất, dâng biển và toa rập với ngoại bang để nô lệ hóa cả một dân tộc vốn dĩ anh hùng. Các ông đã chạm lớn vào sự tự ái của cả dân tộc thì các ông sẽ nhận lãnh những hậu quả vô lường.

4- Sự nhận thức và lòng căm hận của đại đa số nhân dân đã bừng dậy và, họ sẵn sàng lật đổ các ông trong bất cứ lúc nào khi tình huấn cho phép.

5- Xuyên suốt quá trình cầm nắm quyền hành, các ông đã tàn phá đất nước đến mức thê thảm, kinh tế tụt hậu, nợ nần ngập mũi, tham nhũng bất trị, đạo lý suy đồi, oan nghiệt đầy dẫy khắp nơi.

6- Chừng nào số lượng người Việt ở hải ngoại chưa chết hết thì họ sẽ không bao giờ để các ông yên thân mà láo lếu. Họ sẽ là nguồn trợ lực phong phú và đa dạng trong mặt trận ngoại giao trên bình diện quốc tế. Số lượng người này với khả năng về tài chánh khổng lồ, ví như một ngày nào đó, họ chung lòng tự nguyện quyết định không gởi ngoại tệ về VN nữa thì thử hỏi các ông tồn tại được bao lâu?.

7- Trật tự của thế giới mới là triệt tiêu những thể chế độc tài đàn áp, cổ xúy cho nhân quyền và nhân phẩm trên bình diện toàn cầu thì liệu rằng các ông có đủ khả năng để chống chọi lại toàn thể nhân loại hay không?

Ngần ấy chi tiết và dữ kiện đã nêu, thử hỏi một chế độ phi chính nghĩa có còn lý do nào để tồn tại lâu dài? Các cán bộ công nhân viên chức, các ngành các nghề mọi cấp, mọi nơi cần phải đặt lại toàn bộ vấn đề, mau thay đổi tư duy để có được những hành động đúng đắn. Hành động thức thời đó là cùng toàn dân, sớm tạo ra một cuộc cách mạng toàn diện hầu cứu Quê Hương thoát khỏi bờ vực thẳm, bởi lẽ cái gì đến, sẽ phải đến.


CSVN sẽ sụp đổ - Đó Là Điều Chắc Chắn Reviewed by Unknown on 11/24/2013 Rating: 5 Nguyên Thạch (Danlambao) - Tại sao tôi nói vậy? Tại sao rất nhiều người nói vậy? Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!. Tại sao nh...

Không có nhận xét nào: