Văn Nghệ Mừng 50 Năm Khấn Dòng Của Cha Matthêu Vũ Khởi Phụng, DCCT - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
30 tháng 11, 2013

Văn Nghệ Mừng 50 Năm Khấn Dòng Của Cha Matthêu Vũ Khởi Phụng, DCCT

VRNs - 30.11.2013: Hà Nội - Tại Giáo xứ Thái Hà đã diễn ra đêm văn nghệ mừng kỷ niệm 88 năm Dòng Chúa Cứu Thế hiện diện ở Việt Nam và 50 năm khấn Dòng của cha Bề trên Mátthêu Vũ Khởi Phụng.

20g00, ngày 29.11, Đức cha Giuse Nguyễn Chí Linh. Giám mục Giáo phận Thanh Hóa lên khai mạc chương trình văn nghệ.

Trong buổi văn nghệ hôm nay, giáo xứ Thái Hà vui mừng vì có sự hiện diện của Đức cha Giuse Nguyễn Chí Linh, Giám mục Giáo phận Thanh Hóa. Cha Giám tỉnh DCCT Việt Nam Vinh Sơn Phạm Trung Thành, cha Bề trên Mátthêu Vũ Khởi Phụng, cha Giuse Trần Sĩ Tín, quí cha trong Dòng và cộng đoàn dân Chúa.

Các tiết mục văn nghệ hôm nay là do các ca đoàn, các em thiếu nhi trong giáo xứ trình bày, trong đó có một số bài do chính cha Bề trên chuyển ngữ và đặt lời. Hòa cùng niềm vui với cha Bề trên hôm nay một người cùng lớp với ngài, cha Giuse Trần Sĩ Tín, đang phục vụ anh chị em sắc tộc vùng Tây Nguyên cũng gửi tới cha Mátthêu và cộng đoạn một bài hát làm cho không khí thêm sôi động. Ngoài ra còn có sự đóng góp tiết mục hết sức tâm tình mà anh chị em dân tộc Ja’rai gửi tới cho cha Mátthêu nhân ngày kỉ niệm 50 năm khấn Dòng của ngài.

Kết thúc buổi văn nghệ, Đức cha Giuse đã ban phép lành cho cộng đoàn hiện diện.

Thánh lễ mừng kỷ niệm 88 năm Dòng Chúa Cứu Thế hiện diện ở Việt Nam và 50 năm khấn Dòng của cha Bề trên Mát thêu Vũ Khởi Phụng sẽ diễn ra vào lúc 9g00 sáng hôm nay, 30/11/2013 tại Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp – Giáo xứ Thái Hà.

Đức cha Giuse Nguyễn Chí Linh, Giám mục Giáo phận Thanh Hóa phát biểu khai mạc đêm văn nghệ


Cha Giuse Trần Sĩ Tín, linh mục DCCT đang phục vụ truyền giáo tại Tây Nguyên





Domini Tú, VRNs

Văn Nghệ Mừng 50 Năm Khấn Dòng Của Cha Matthêu Vũ Khởi Phụng, DCCT Reviewed by Unknown on 11/30/2013 Rating: 5 VRNs - 30.11.2013: Hà Nội - Tại Giáo xứ Thái Hà đã diễn ra đêm văn nghệ mừng kỷ niệm 88 năm Dòng Chúa Cứu Thế hiện diện ở Việt Nam và 50...

Không có nhận xét nào: