Việt Nam Của Dân - Do Dân - Vì Dân Của Tôi Ở Đâu Rồi? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
27 tháng 11, 2013

Việt Nam Của Dân - Do Dân - Vì Dân Của Tôi Ở Đâu Rồi?

Bạn Đọc TNCG: Đến như hiện tại có rất nhiều tổ chức, nhóm hội lên tiếng để có một Việt Nam thật sự hòa bình và thật sự là một Việt Nam có nhân quyền. Nhưng liệu họ có làm được như điều họ muốn không?

"Cộng sản của năm 2013 giờ thật sự đã bướng lắm rồi!"-  một bạn trẻ thốt lên trong cuộc nhậu, một câu nói nghe như đùa nhưng đáng cho chúng ta phải nghĩ. Công an giao thông thì như tay trộm hành nghề công khai. Còn bọn hình sự thì giàu nứt tỉ, thông đồng vời thế lực đen với những mối giao dịch ngang "cớm". Bao nhiêu chàng chủ tịch xã, huyện, tỉnh, bộ đến các cấp nhỏ - to "hốt - hốt" về hàng tỉ đồng từ những phi vụ cắt xén, tham ô. Việt Nam lãnh thổ còn nguyên vẹn không khi Tàu Khựa đi đâu cũng thấy,  Hoàng - Trường Sa tôi còn nữa đâu? Ôi! Việt Nam tôi đâu?

Nhân dân ư? Trong tâm trí những người cầm quyền còn có khái niệm “lo lắng” “phục vụ” “tất cả vì nhân dân nữa không”?. Bao nhiêu dân đen rơi cảnh lầm than, đói khổ nhưng họ được chính quyền gán cho cái chữ “số phận” và "hãy tự vượt lên chính mình". Bao nhiêu dân oan đến kêu nhà chức trách bênh vực cho mình nhưng họ nhận lại được điều gì? Chỉ nhận được cái vô tình, thờ ơ và một lời hứa hẹn "vui mồm". Các nhà doanh nghiệp cò cổ kiếm miếng cơm chân chính nhưng chỉ vì cái tôi nhà cộng mà oan cho người ta cái tội trốn thuế, như Lê Quốc Quân, blogger Điếu Cày,…để rồi vợ con, cha mẹ họ thêm một gánh nặng cuộc đời, còn bao nhiêu cái oan trái của nhân dân: cướp đoạt đất đai, gán ghép tội danh, chà đạp tín ngưỡng,…Rồi dân nói thì lắng tai mà nghe xem dân muốn gì? Đàng này dân chưa nói xong câu thì "nhảy ngay vào trong họng dân", nếu nói thêm câu nữa thì bịt miệng luôn. Việt Nam của dân-do dân-vì dân của tôi ở đâu rồi? chúng tôi cần những quyền mà chúng tôi đáng được hưởng. Hãy trả lại cho dân những gì nhà Cộng đã lấy mất.

Có phải Việt Nam đang mất dần đi lãnh thổ, mất dần đi tinh thần đoàn kết Dân tộc, mất dần đi hai chữ “Việt Nam” khi cộng sản bước chân vào quê hương Việt Nam?

Có phải Cộng sản và Dân tộc Việt Nam là giống nhau đâu! có nhiều người không phân biệt được để rồi cứ nghĩ khai trừ Cộng sản là "phản" Việt Nam. Chúng ta đòi những gì mà con người có quyền được hưởng, chúng ta phải được hưởng những gì tốt nhất mà Tổ tiên Việt để lại để chúng ta tồn tại và phát triển. Cộng sản không giữ được Tinh Hoa của Dân tộc Việt mà còn bán Đất, bán Biển mà Tổ tiên Việt khó khăn lắm mới giữ được cho Tàu thì họ không đáng tồn tại trên lãnh thổ Việt Nam.
Bạn Đọc TNCG





Việt Nam Của Dân - Do Dân - Vì Dân Của Tôi Ở Đâu Rồi? Reviewed by Unknown on 11/27/2013 Rating: 5 Bạn Đọc TNCG: Đến như hiện tại có rất nhiều tổ chức, nhóm hội lên tiếng để có một Việt Nam thật sự hòa bình và thật sự là một Việt Nam ...

Không có nhận xét nào: