Ai? Đấu Tranh Giải Phóng Dân Tộc? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 12, 2013

Ai? Đấu Tranh Giải Phóng Dân Tộc?

Hưng Lê (Danlambao) - Những ai vẫn còn mơ hồ khi NGHE, TIN và THEO CỘNG SẢN dưới chiêu bài “ĐẤU TRANH GIẢI PHÓNG DÂN TỘC” thì tôi cho đó là những kẻ gian trá và lừa đảo, họ là những kẻ đã phản bội Dân Tộc, phản bội Tổ Quốc.

Tổ Quốc, Dân Tộc Việt Nam không cần phải giải phóng vì trước khi Nhật đầu hàng phe Đồng Minh, Nước Việt Nam đã có Chính Phủ Hợp Hiến Trần Trọng Kim cùng với những mốc chuyển biến của Lịch sử:

- Ngày 9 tháng 3 năm 1945, Nhật đảo chính Pháp, độc chiếm thuộc địa Đông Dương. Để tranh thủ sự ủng hộ của người Việt, cùng những nước Á châu khác đang bị Nhật chiếm đóng như Miến Điện, Philippines, Nhật tuyên bố “trao trả độc lập” cho Việt Nam.

- Ngày 11 tháng 3 năm 1945, triều đình Huế tuyên bố hủy bỏ Hòa ước Patenôtre ký với Pháp năm 1884, khôi phục chủ quyền Việt Nam.

- Ngày 17 tháng 4 năm 1945 Trần Trọng Kim được vua Bảo Đại chỉ định thành lập Nội các Việt Nam. Đây là chính phủ đầu tiên của nước Việt Nam “độc lập” trên danh nghĩa và Trần Trọng Kim trở thành Thủ Tướng đầu tiên của Việt Nam. Tham gia Nội các của ông đều là các nhà trí thức luật sư, bác sĩ, kỹ sư có tên tuổi (một giáo sư, hai kỹ sư, bốn bác sĩ, bốn luật sư).

- Ngày 15 tháng 8 năm 1945 Nhật tuyên bố đầu hàng phe Đồng Minh.

- Ngày 19 tháng 8 năm 1945 Việt Minh cướp chính quyền với đcsĐD đứng sau lưng và do tên đồ tể khát máu, phản quốc Hồ chí Minh, một tên ngụy quân làm tay sai cho Nga cộng và Đệ tam quốc tế cộng sản, đưa một dân tộc, đất nước có chủ quyền độc lập đến nô lệ cho chủ nghĩa cộng sản man rợ.

- Ngày 6 tháng 3 năm 1946, Hiệp định sơ bộ Pháp-Việt được ký kết giữa Jean Sainteny, đại diện chính phủ Cộng hòa Pháp, và Hồ Chí Minh cùng Vũ Hồng Khanh, đại diện cái gọi là chính phủ “Việt Nam Dân chủ Cộng hòa” thành lập ngày 2/9/1945 sau khi cướp chính quyền là một chính phủ vi hiến, cũng chính là một đảng cướp chuyên quyền sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung của Hiệp định bao gồm các điểm chính sau:

Chính phủ Pháp công nhận nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là một quốc gia tự do trong Liên bang Đông Dương và trong khối Liên hiệp Pháp, có chính phủ, nghị viện, quân đội và tài chính riêng.

Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đồng ý cho 15.000 quân Pháp vào miền Bắc thay thế cho 200.000 quân Trung Hoa Quốc dân đảng để làm nhiệm vụ giải giáp quân Nhật. Pháp hứa sẽ rút hết quân trong thời hạn 5 năm, mỗi năm rút 3.000 quân.

Pháp đồng ý thực hiện trưng cầu dân ý tại Nam Kỳ về việc thống nhất với Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.(?)

Rõ ràng đây là hành động đưa Pháp trở lại VN để rồi mượn cớ đánh Pháp.

- Ngày 7 tháng 5 năm 1954, trận chiến Điện Biên Phủ chấm dứt sau gần 2 tháng cầm cự, quân Pháp đầu hàng vì chiến thuật biển người của Võ Nguyên Giáp đã nướng gần 8000 ngàn “bộ đội”. Pháp đầu hàng vì đã chọn một căn cứ quá xa xôi, hẻo lánh và csBV được sự chi viện rất mạnh mẽ từ phía Nga, Tàu. Rõ ràng csVN dựa vào CSQT để gây tội ác chiến tranh chứ thực lực, vũ khí của quân đội nhân dân Việt Nam lúc đó rất thô sơ.

- Ngày 20 tháng 7 năm 1954, lại một lần nữa ký Hiệp định Genève với Pháp để chia cắt đất nước VN, biến Miền Bắc theo khuôn khổ cs Nga, Tàu, thực hiện CCRĐ, sát hại gần 200 ngàn đồng bào miền Bắc với phong trào triệt tiêu địa chủ(?),biến Một Nửa Đất Nước trong đọa đày dưới nhà nước cộng sản man rợ.

Sau ngày bị giặc Hồ chia xẻ đất nước 20/7/1954, dưới sự lãnh đạo và tổ chức của Nhà chí sĩ cách mạng Ngô Đình Diệm, Vị Thủ Tướng đại tài, Vị Tổng Thống cương trực, anh minh của nền Đệ Nhất Cộng Hòa, đã biến Miền Nam trở thành trù phú và thanh bình chỉ sau 9 năm cải tổ, kiến thiết và xây dựng, là một thành công nổi bật nhất vùng Đông Nam Á kể từ khi chấm dứt Đệ Nhị Thế Chiến, chấm dứt Phong Kiến và xây dựng một nền Dân Chủ thật sự, có độc lập chủ quyền dân tộc, có Tự Do, có “cơm no áo ấm” trong khi nhân dân Miền Bắc chịu sự đọa đày của nanh vuốt cs Bắc Việt bằng chính sách nô dịch, nghèo đói, bần cùng hóa dưới cncs và tà thuyết Marxist, Leninist ngoại lai.

- Ngày 20 tháng 12 năm 1960, với những ý đồ đen tối để chuẩn bị cho cuộc xâm lăng thôn tính Miền Nam, đcs VN cho thành lập cái gọi là “Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam” quy tụ những cán bộ Việt Minh còn gài lại sau năm 1954 và những thành phần “ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản”, chủ trương: “Đoàn kết toàn dân, kiên quyết đấu tranh chống đế quốc Mỹ xâm lược và gây chiến, đánh đổ tập đoàn thống trị Ngô Đình Diệm, tay sai đế quốc Mỹ; thành lập một chính quyền liên minh dân tộc dân chủ rộng rãi ở miền Nam, thực hiện độc lập dân tộc, tự do, dân chủ, cải thiện dân sinh, giữ vững hòa bình, thi hành chính sách trung lập, tiến tới hòa bình thống nhất Tổ quốc, tích cực góp phần bảo vệhòa bình ở Đông Dương, Đông Nam Á và thế giới”(?) Cũng trong thời kỳ này, sinh viên học sinh đã bị cộng sản nằm vùng giật dây để biểu tình chống Chính Phủ, những khuôn mặt “nằm vùng”... đã góp phần đánh đổ chính quyền Miền Nam vì đã tin theo lời đường mật của csBV: “GIẢI PHÓNG MIỀN NAM” trù phú, tự do.

Đây chính là một thủ đoạn chính trị thật đê tiện bởi Miền Nam dưới sự lãnh đạo của Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã được hưởng những mùa Xuân dân tộc thật sự thanh bình, đời sống người dân đã được bảo đảm với luật Cải cách điền địa 1955-1963.

Với chương trình cải cách điền địa này, chính phủ Ngô Đình Diệm đã thu lại và trả cho chủ cũ tất cả các vùng đất của địa chủ mà Việt Minh đã tịch thu không bồi thường chia cho các tá điền, tránh “dùng biện pháp ăn cướp và tra tấn dã man” như phong trào Cải cách ruộng đất của Cộng sản 1953-1957 ở Miền Bắc, Tổng Thống Ngô Đình Diệm chỉ thị cho các quan chức địa phương trả tiền mua số đất vượt quá giới hạn, chứ không tịch thu. Sau đó chính phủ sẽ chia nhỏ số đất vượt giới hạn này để bán cho các nông dân chưa có ruộng, và họ được vay một khoản tiền không phải trả lãi trong kỳ hạn sáu năm để mua.

Cần nhấn mạnh là trong giai đoạn 9 năm của Đệ Nhất Cộng Hòa, chưa có bóng dáng của Quân đội Hoa Kỳ tham chiến ở Miền Nam ngoại trừ các cố vấn quân sự và ngoại giao, chưa có lính Biệt kích Mỹ trên đất Bắc thì chiêu bài “chống Mỹ cứu nước, giải phóng dân tộc” có phải là một kịch bản được cs BV dàn dựng để đánh lừa dân tộc của cả hai Miền Nam Bắc, để gây cảnh máu đổ xương rơi của hơn hai triệu sinh linh VN, biến VN trở thành công cụ của cộng sản Nga Tàu, đcs VNchính là bọn tay sai bán nước.

Miền Nam không cần ai “giải phóng”. Chính Miền Bắc mới cần được giải phóng vì chính sách hà khắc trong cai trị và bóc lột xương máu của nhân dân trong chiến trạnh để phục vụ cho quan thầy Nga-Hoa. Đcs VN là tội đồ của dân tộc Việt.

- 30/4/1975 csBV xua quân xâm chiếm Miền Nam bằng vũ khí của Nga Tàu sau khi đã vi phạm Hiệp Định Paris27/1/1973 dưới chiêu bài “GIẢI PHÓNG MIỀN NAM” thật sự chỉ là những lừa lọc dối trá và gian xảo của cs Bắc Việt mà ngày nay nhân dân Miền Bắc đã quá rõ, chiếc mặt nạ cs dã man đã rơi xuống, thiên đường của cncs đã bị phủ định và chủ nghĩa xã hội là hoang tưởng, là hố sâu để chôn vùi dân tộc.

Như vậy chiêu bài “ĐẤU TRANH GIẢI PHÓNG DÂN TỘC” là gì, có thật sự hay chỉ là sự lừa bịp để bán nước, làm tay sai cho Tàu cộng, tham vọng của những kẻ đội danh “đầy tớ của nhân dân” nhưng cướp bóc xương máu của nhân dân đến tận cùng.
Đcs VN chỉ là thực thể của một tổ chức cướp bóc trá hình, chưa bao giờ đặt để quyền lợi của dân tộc lên trên tổ chức đảng mà ngược lại, đcsVN và bọn lãnh đạo chỉ là những kẻ “ĐẦU TRỘM ĐUÔI CƯỚP”, “CÒN QUYỀN CÒN TIỀN”, chỉ biết quyền lợi cá nhân, bè phái, bòn rút tài sản quốc gia, xương máu của nhân dân.

Chiêu bài “ĐẤU TRANH GIẢI PHÓNG DÂN TỘC” của đcsVN không còn phỉnh lừa dân tộc VN được nữa. Gần 70 đất nước đã bị lún sâu vì CNCS hoang tưởng có làm cho chúng ta trăn trở? Thế hệ con cháu của chúng ta sẽ đi về đâu?

Cuộc đấu tranh của chính chúng ta hiện nay để khai tử đảng Cộng Sản Việt Nam, xóa bỏ chế độ cộng sản man rợ, tẩy xóa tư tưởng cộng sản hoang tưởng, xây dựng kiến thiết Tổ Quốc Việt Nam theo một chính thể Tự Do, Dân Chủ thật sự, bảo vệ quyền con người trong một xã hội nhân bản thì cuộc đấu tranh đó mới có chính nghĩa, mới chính là cuộc“Đấu Tranh Giải Phóng Dân Tộc”!

Ai? Đấu Tranh Giải Phóng Dân Tộc? Reviewed by Unknown on 12/06/2013 Rating: 5 Hưng Lê (Danlambao) - Những ai vẫn còn mơ hồ khi NGHE, TIN và THEO CỘNG SẢN dưới chiêu bài “ĐẤU TRANH GIẢI PHÓNG DÂN TỘC” thì tôi cho đó...

Không có nhận xét nào: