Kính Thưa: “Các Ông Nghị Gật” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
6 tháng 12, 2013

Kính Thưa: “Các Ông Nghị Gật”

Nguyễn Công Chính (DanLamBao) - Hôm nay ngày 28/11/2013. Vào lúc 09 giờ 53 phút. Toàn dân Việt Nam đã chứng kiến các ông (486 ĐBQH) lạnh lùng đưa bàn tay nhớp nhúa của mình ra, nhấn vào chiếc nút thông qua văn bản “Hiến Pháp Sửa Đổi 1992”. Chẳng khác gì như các ông dùng bàn tay bẩn thỉu ấy bóp nát hơn 80 triệu con tim người Việt Nam (Trừ những người CS) vốn đã đau khổ nhức nhối vì vận mệnh đất nước, nay lại nhức nhối thêm. Việc làm của các ông hôm nay đã giết chết một vận hội lớn lao của dân tộc. Đưa đất nước tiến lên con đường Tự Do Dân Chủ.

Thưa các ông! Chúng tôi, những người dân VN, sẽ không phê phán hay căm hận các ông, nếu các ông không luôn miệng rêu rao là những người đại diện, cho tiếng nói, ý chí và nguyện vọng của người dân VN.

Nói đúng ra. Các ông phải công khai tự nhận rằng: Các ông là những người của đảng, đại diện cho đảng, không đại diện cho dân, nên các ông có trách nhiệm tiếp tay cho đảng, thực hiện chính sách cai trị độc tài, và bảo vệ giữ gìn những lợi ích của đảng, cũng chính là lợi ích của các ông, và hoàn toàn không phải là vì dân hay vì nước.

Chính vì vậy. Chúng tôi xin các ông! Đừng ngụy biện dối trá, đánh lừa nhân dân bằng những cụm từ hoa mỹ “Đại Biểu Nhân Dân”, “Đại Diện Nhân Dân”. Chúng tôi những người dân VN, rất bất bình với những từ ngữ đó. Chúng tôi cảm thấy bị xúc phạm, vì như thể các ông coi hơn 80 triệu người VN là đồ con nít, bị xỏ mũi. Để các ông muốn nói sao thì nói, muốn làm gì thì làm. Các ông hơi tự kiêu và chủ quan quá đấy. Nhân dân biết và hiểu rất rõ những việc các ông làm, xin các ông đừng mơ hồ nhầm lẫn.

Kính thưa các ông nghị (gật)!

Với trách nhiệm là ĐBQH, đại diện cho nhân dân, được nhân dân ủy quyền lập pháp các ông đã làm được những gì?...

Các ông là những người không có lương tri. 500 chiếc ghế quyền lực tối cao ấy, là ngôi vị danh giá của những con người mang đầy rẫy những học hàm học vị, các ông thừa hiểu hơn ai hết, gần 70 năm nay, đảng CSVN đã đưa dân tộc này đi về đâu?... Nhưng các ông đã vì lợi ích của bản thân và lợi ích của đảng, chà đạp và bán đứng niềm tin của nhân dân VN, từng trông chờ vào sự tỉnh ngộ sáng suốt của các ông, cùng nhân dân xây dựng một HP của dân, do dân và vì dân đúng nghĩa. Nhưng một lần nữa, các ông đã làm cho người dân thất vọng, và có lẽ đây là lần cuối cùng, người dân VN đặt niềm tin vào các ông.

Tôi thiết nghĩ một con người được ăn học như các ông. Danh dự, nhân cách và liêm sỉ là những điều không lý gì các ông không biết, nhưng các ông đã cố tình làm ngơ, cam tâm chịu nhục để mưu cầu danh lợi, chống đối và đi ngược lại với lợi ích của nhân dân.

Một con người không có nhân cách và danh dự, thì thử hỏi các ông làm đại diện cho ai? Người dân VN chúng tôi dù là nghèo nàn, kém hiểu biết, cũng biết giữ lấy câu: “Giấy rách phải giữ lấy lề”. Còn các ông thì sao?...

Vì tham lam quyền lực và vật chất, các ông đã bán rẻ lương tri, cam tâm bán rẻ đất nước này qua việc các ông nhấn nút thông qua “Hiến Pháp Sửa Đổi 1992” và các việc hệ trọng của dân tộc từ trước tới nay. Lương tâm các ông hoàn toàn không ray rức, và không hề có một chút tình yêu thương dân tộc trong con người các ông. Thật ngán ngẩm cho những người mang danh nghĩa là “Đại diện cho dân”.

Các ông toàn một phường ngụy biện gian manh. Được đào tạo trong môi trường CS lừa lọc dối trá. Quốc Hội. Là một “Tổ chức lợi ích” không hơn không kém.

Kính thưa các ông nghị (gật)!

Một vài việc các ông làm, tôi viết ở dưới đây, đã tố cáo bản chất nô dịch trung thành của các ông:

- Thông qua và ủng hộ điều 4 HP. Chấp nhận một đảng CS độc quyền lãnh đạo, các ông cũng thừa hiểu rằng. Việc độc đảng độc quyền toàn trị, sẽ đưa đất nước đi về đâu? Các ông đều biết rõ. Nhưng vì cái phương châm “Còn đảng còn mình”, các ông đã không ngần ngại nhấn nút thông qua.

- Đất đai là sở hữu toàn dân, và nhà nước quản lý. Là nguyên nhân gây bất công xã hội, làm đau khổ cho bao dân oan mất nhà mất đất, phải ra đứng đầu đường xó chợ. Nông dân bị đánh đập hà hiếp vì bảo vệ ruộng nương của mình, nhưng vì lợi ích bản thân và gia đình, các ông cũng lạnh lùng nhấn nút thông qua. Không may may do dự.

- Tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tôn giáo, tự do hội họp. Là những quyền căn bản của con người bị nhà nước VN chà đạp thô bạo. Nhưng các ông đã im lặng, không hề có tiếng nói, không hề có ý kiến, coi như vấn đề đó không thuộc về phạm vi trách nhiệm của mình. Vậy tôi xin được hỏi: Các ông đang đại diện cho ai?... ngồi trên ghế ĐBQH để “Gật”, để tham ô, hay để làm gì?...

- Thay vì ủng hộ và bênh vực những người dân yêu nước biểu tình chống Tàu Cộng xâm lăng, thì các ông dửng dưng vô cảm, với bao nhiêu khốn khổ mà người dân yêu nước phải giơ lưng gánh chịu, do một lũ Công An tàn bạo gây ra. Đạp vào mặt, đánh vào đầu, hành hạ tra tấn dã man đủ điều đủ kiểu. Giam cầm hãm hại các tù nhân lương tâm với đủ những lý do lý chấu. Các ông biết, nhưng không một chút mảy may thương cảm, đã cố tình nhắm mắt bịt tai, như chẳng hề nghe biết. Khốn thay cho các ông, những con người phản bội lại dân tộc, bán nước cầu vinh. Hậu quả sẽ đổ trên đầu và gia đình các ông là một điều tất yếu. Và Lịch sử dân tộc Việt Nam sẽ phán xét các ông. “Cọp chết để da, người ta chết để tiếng”. Xin các ông đừng vội quên điều đó.

Kinh thưa các ông nghị! Viết đến đây tôi lại ngâm ngùi thương cho dân tộc tôi. Những nông dân hiền lành chân lấm tay bùn, những công nhân cần cù, lam lũ sớm khuya, những doanh nhân VN chân chính. Đang từng ngày từng giờ vất vả làm việc, để có tiền đóng thuế nuôi nấng các ông, chẳng khác gì “Nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà”. thật phí uổng công lao và cũng thật buồn cho người dân VN, đã nghèo khổ lại phải gánh thêm ách CS trên đầu trên cổ.

Không nghi ngờ gì nữa. QHVN chỉ là một tổ chức mị dân bịp bợm, là cánh tay đắc lực của đảng CS. Các ông dùng “Hiến Pháp Sửa Đổi 1992” làm tường thành, làm rào chắn, để bảo vệ quyền lực và các lợi ích của đảng. đồng thời các ông cũng đang cấu kết với nhau, âm mưu bán nước cho bọn “Bành Trướng Phương Bắc”. Là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN.

Vì vậy. Hỡi quốc dân đồng bào! Những công dân VN! Chúng ta hãy cùng nhau tẩy chay QH. Phủ nhận và từ chối quyền đại diện của chúng. Vì Quốc Hội không phải là của dân, không do dân ủy nhiệm.

Hỡi tất cả mọi người! Hỡi Thôn Dân Làm Báo! Cùng tất cả các còm sĩ mến yêu. Chúng ta hãy cùng nhau vạch trần nhũng tội lỗi của chúng với dân tộc, lật tẩy những chiêu trò bịp bợm dối trá của chúng với người dân chúng ta. Và bằng cách nào đó. Chúng ta sẽ quăng đi ách CS bạo tàn, đang đè nặng trên đầu trên cổ dân ta. Phá xiềng xích gông cùm, trói buộc dân tộc ta gần một thế kỷ nay. Để rồi đây chúng ta sẽ có một ngày. Cùng hít thở bầu khí trời Tụ Do Dân Chủ. Trên đất nước VN đẹp giàu và đầy lòng nhân ái. Xin chân thành cảm ơn quý vị./.


Kính Thưa: “Các Ông Nghị Gật” Reviewed by Unknown on 12/06/2013 Rating: 5 Nguyễn Công Chính (DanLamBao) - Hôm nay ngày 28/11/2013. Vào lúc 09 giờ 53 phút. Toàn dân Việt Nam đã chứng kiến các ông (486 ĐBQH) lạnh...

Không có nhận xét nào: