Bộ Công An Cho Phép Nổ Súng Trấn Áp Tụ Tập Đông Người - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
25 tháng 12, 2013

Bộ Công An Cho Phép Nổ Súng Trấn Áp Tụ Tập Đông Người

RFA - 24.12.2013: Cho phép nổ súng trấn áp bạo loạn, tụ tập đông người là nội dung trong pháp lệnh Cảnh sát Cơ động mới được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua hôm 23/12.

Theo pháp lệnh, trong tình huống xảy ra bạo loạn, tụ tập đông người phá rối an ninh, cảnh sát cơ động được phép nổ súng trấn áp, nhưng phải tuân thủ những quy định để đảm bảo không ảnh hưởng đến an ninh, chính trị và tính mạng, sức khỏe con người.

Theo chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng, anh ninh của Quốc hội Nguyễn Kim Thoa, việc nổ súng của cảnh sát cơ động trong những trường hợp trên do Bộ trưởng Bộ công an quyết định.

Được biết, là lực lượng đặc biệt, cảnh sát cơ động Việt Nam hiện nay được ưu tiên trang bị vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, tàu bay, tàu thủy, phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ và trang thiết bị đặc chủng chuyên dụng hiện đại.




Bộ Công An Cho Phép Nổ Súng Trấn Áp Tụ Tập Đông Người Reviewed by Unknown on 12/25/2013 Rating: 5 RFA - 24.12.2013: Cho phép nổ súng trấn áp bạo loạn, tụ tập đông người là nội dung trong pháp lệnh Cảnh sát Cơ động mới được Ủy ban Thư...

Không có nhận xét nào: