Chủ Quyền Về Hoàng Sa, Trường Sa Sẽ Được Đưa Vào SGK - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
31 tháng 12, 2013

Chủ Quyền Về Hoàng Sa, Trường Sa Sẽ Được Đưa Vào SGK

Phản đối đường lưỡi bò trên các trang mạng ở VN
AFP photo
RFA - 30.12.2013: Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng ủng hộ việc đưa những nghiên cứu đã rõ, đã được khẳng định về Hoàng Sa Trường Sa vào sách giáo khoa.

Người đứng đầu Chính phủ Việt Nam đã xác định như vậy trong dịp gặp gỡ các chuyên gia của Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam vào chiều 30/12 tại Hà Nội.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: Lịch sử là lịch sử, sự thật là sự thật, còn việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền lại là vấn đề khác, thông qua các giải pháp hòa bình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu Bộ Giáo dục chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao thống nhất về cấp học, mức độ để đưa rõ vấn đề Hoàng Sa-Trường Sa khi tiến hành chương trình đổi mới xây dựng sách giáo khoa phổ thông sau năm 2015.

Được biết Trung Quốc đã xâm chiếm đảo Hoàng Sa vào tháng 1/1974 sau một trận hải chiến với Hải quân VNCH. Còn một số đảo và bãi đá thuộc Trường Sa thì Trung Quốc đã lấn chiếm sau đó vào năm 1988 sau khi đánh bại Hải quân Nhân dân Việt Nam.



Chủ Quyền Về Hoàng Sa, Trường Sa Sẽ Được Đưa Vào SGK Reviewed by Unknown on 12/31/2013 Rating: 5 Phản đối đường lưỡi bò trên các trang mạng ở VN AFP photo RFA - 30.12.2013: Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng ủng hộ việc đưa những ...

Không có nhận xét nào: