Giao Hữu Bóng Đá Hai Câu Lạc Bộ No U Vinh - Hoàng Sa FC: Nhà Cộng Sợ??? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
16 tháng 12, 2013

Giao Hữu Bóng Đá Hai Câu Lạc Bộ No U Vinh - Hoàng Sa FC: Nhà Cộng Sợ???

Khang Huy - TNCG: Hôm nay, ngày 15/12/2013 anh em NO-U Vinh và Hoang Sa Fc bị lực lượng công an đánh đập giã man, thu giữ hành lý và bắt người trái phép. Anh em người thì bị thương đầu, mặt và hơn cả là chúng nó đánh bà bầu Kim Chi suýt sẩy cái thai 3 tháng của mình.

Ngay từ tối hôm qua Công an đã mò đến nhà Kim Chi để theo dõi và cả ngày hôm nay cũng thế. Các cầu thủ 2 đội bóng xuất phát lúc gần 14h lúc lên đến sân thì đã có công an theo sau. Chuyện xảy ra khi chúng tôi chưa kịp tít còi ra sân, một đám côn đồ vào tranh sân của chúng tôi và sau đó là tập đoàn công an tiến đến và phát ngôn cuồng: "Chúng mày không được mặc áo này đá và không được đá nữa". Cái vô lý đó không ai trong chúng tôi có thể im lặng được, bọn côn đồ lại gây hấn và đám côn đồ lẫn công an túm lại đánh đập Lương Tâm, Mặt Cười, Tay Nguyen và nhiều anh em khác.
Công an, côn đồ ngăn cản và hành hung người xem trận đấu

Cái đáng lên án ở đây là cái lý do họ áp đặt lên chúng tôi quá vô lý và sai pháp luật. Thực ra NO-U Vinh hay Hoàng Sa FC là những câu lạc bổ thể thao được lập nên để xoá đường lưỡi bò, chống Trung Quốc thò chân vào Việt Nam, nhưng vì cái danh lợi cá nhân, phe nhóm ngấm ngầm tiếp tay cho Trung Cộng xâm chiếm Việt Nam. Bên cạnh đó những người phản đối việc xâm lăng của Trung cộng thì bị quy cho cái tội" chống phá nhà nước". Như Phương Uyên đã nói "Tôi trước sau vẫn là một người yêu nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không hề chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống đảng cộng sản. Mà chống đảng thì không phải là tội", chúng tôi không chống nhà nước, chúng tôi chỉ không theo tổ chức mà không đem lại quyền và lợi ích cho nhân dân.

Cái độc ác của công an Nghệ An chưa dừng lại ở hành động đập đánh giã man đối với một số anh em mà cả với phụ nữ mang bầu, trấn áp mạnh với chị Mặt Cười. Dùng lực lượng cưỡng ép bắt FB. Mặt Cười và chị Hà Thuỷ Nguyên(cổ động viên nhóm Hoang Sa Fc) về đồn công an Hà Huy Tập, số 62, đường Hải Thượng Lãn Ông. Chúng đánh đập ngay trong đồn, Mặt Cười bước từ đồn ra một tay gạt nước mắt một tay ôm lấy đầu chấn thương của mình.
FB, Mặt Cười

Cảnh sát bắt xe máy khi không lưu thông trên đường là đúng hay sai? công an hiểu luật hơn ai hết mà dám đòi hỏi kiểm tra giấy tờ xe khi không thông báo lỗi vi phạm. Và hơn thế nữa công an dám thu giữ xe và giấy đăng kí xe không một biên bản, có cái gì xác minh nó đang thu giữ xe mình? Nó đang ăn cắp đấy.

Mới đây không lâu ngày 10/10/2013 ở Hà Tĩnh cũng đã xảy ra vụ Công an đánh đập dã man với dân oan, giờ lại ở Vinh và nơi nơi vẫn đang xảy ra những tình cảnh tương tự.

Một Việt Nam tràn lan dân oan kêu thảm thương, một Việt Nam mà nơi đâu cũng bị công an lộng hành ngang nhiên đứng trên pháp luật.

"Nghệ An hôm nay và rồi ngày mai nơi khác cũng sẽ xảy ra những tình cảnh tương tự và chúng ta không đấu tranh cho quyền làm người của mình thì rồi Việt Nam mình sẽ có cái kết thảm" - một facebooker bình luận.

 Khang Huy

Nghe phỏng vấn những người bị đàn áp ( Radio CTM - thực hiện) 



Những người bị công an côn đồ hành hung, đánh bị thương


Giao Hữu Bóng Đá Hai Câu Lạc Bộ No U Vinh - Hoàng Sa FC: Nhà Cộng Sợ??? Reviewed by Unknown on 12/16/2013 Rating: 5 Khang Huy - TNCG : Hôm nay, ngày 15/12/2013 anh em NO-U Vinh và Hoang Sa Fc bị lực lượng công an đánh đập giã man, thu giữ hành lý và bắt...

Không có nhận xét nào: