Sãi Mõ - Điếm Và Điếm - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 12, 2013

Sãi Mõ - Điếm Và Điếm

Sãi Mõ: 1. Vừa qua trên các phương tiện thông tin lề Đảng, có những vị với đầy đủ học hàm, học vị hẳn hoi, đồng thời là đại biểu Quốc hội – “đại diện” cho cử tri đấy lại thản nhiên phát biểu: “đông đảo”, “đại bộ phận” thậm chí “phần lớn” nhân dân đồng thuận với nội dung bản dự thảo Hiến Pháp sửa đổi năm 2013. Tuy nhiên bất kỳ ai thử về một xóm hoặc khu phố nào đó hỏi những người dân ở đây xem có mấy người nhìn thấy, chưa nói là được đọc cái bản dự thảo Hiến Pháp này, chúng tôi dám chắc sẽ có kết quả hoàn toàn trái ngược với lời phát biểu của những vị đại biểu kia.

Qua đó mới thấy “Đảng ta” rất thành công trong việc nuôi “lũ chim vẹt cảnh”, sẵn sàng bán rẻ danh dự, chẳng ngại đem cái mặt thớt ra đánh đĩ cùng thiên hạ. Trơ trẽn, mặc nhiên dối trá, lừa bịp không hề biết xấu hổ.

Đúng thực tế, thì chỉ có thiểu số hoặc rất ít người (kể cả Đảng viên) đồng tình với bản Hiến Pháp năm 2013 vừa rồi. Cho nên, dù Quốc Hội có thông qua đi chăng nữa thì bản Hiến Pháp này đâu có xứng đáng là khế ước – tâm nguyện của đông đảo nhân dân Việt Nam. Còn cố tình bám giữ bản dự thảo Hiến Pháp năm 2013 này thì nó cũng không thể có sức sống, chỉ lay lắt như “cây tầm gửi” trên thân cây gỗ mục, một món nợ dân tộc, dấu ấn đen tối của lịch sử!

2. Rất may trong khu vực vừa rồi chẳng có nước nào tranh cử, thành thử Việt Nam đã nghiễm nhiên “chui” được vào Hội đồng nhân quyền của Liên hợp quốc, mặc dù cái Nhà nước toàn trị này hoàn toàn “phi nhân quyền”.

Tuy nhiên vì mục đích níu kéo quyền lực, Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn không ngừng sử dụng mọi quỷ kế, kể cả những cánh tay nối dài của mình sục vào mọi ngõ ngách có thể - mặc nhiên đánh đĩ cả Hội đồng nhân quyền quốc tế ra sức kiểm duyệt quyền công dân trong các hoạt động dân sự.

Dưới đây chúng tôi xin đơn cử về một hành động gần đây tại thành phố Vũng Tàu:

Chú thích của Dân Luận: Đây là tài liệu nội bộ mà độc giả Dân Luận gửi tới, cho thấy chính quyền đã theo dõi rất chặt chẽ danh sách 14.785 người ký tên kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp 2013, tách lọc ra và lên danh sách từng người ở từng địa phương. Sau đó họ không ra mặt mà mượn Câu lạc bộ Hưu Trí địa phương để làm lực lượng điều tra, theo dõi để có thủ đoạn khống chế ngầm.

Danh sách nói có 13 người thuộc thành phố Vũng Tàu, trong tổng số 73 người ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Sãi Mõ - Điếm Và Điếm Reviewed by Unknown on 12/20/2013 Rating: 5 Sãi Mõ: 1. Vừa qua trên các phương tiện thông tin lề Đảng, có những vị với đầy đủ học hàm, học vị hẳn hoi, đồng thời là đại biểu Quốc hộ...

Không có nhận xét nào: