Cáo Trạng Vụ Hai Dân Oan Cần Thơ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 1, 2014

Cáo Trạng Vụ Hai Dân Oan Cần Thơ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền

Danlambao - Như đã đưa tin, hai dân oan Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền sẽ ra tòa vào lúc ngày 21 tháng 1 năm 2014, với cáo buộc 'gây rối trật tự công cộng' theo khoản 1 điều 245 BLHS. Với các cáo buộc mang tính chất áp đặt, trả thù đối với tội danh này, bà Nguyệt và bà Tuyền sẽ phải đối mặt với bản án hai năm tù giam

Theo cáo trạng của VKSND huyện Cờ Đỏ, tỉnh Cần Thơ được ký bởi ông Châu Văn Lộc, hai dân oan Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền bị áp đặt tội danh trên vì những lần đi khiếu nại và kiện tụng tại Hà Nội và Sài Gòn. Cáo trạng còn tố hai dân oan này đã mặc áo, ghi băng rôn, biểu ngữ có nội dung "nói xấu đảng và cơ quan nhà nước".

Trước đó, vào ngày 16/1/2014, tòa án huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ đã gửi giấy triệu tập ông Phạm Văn Cờ và ông Trương Văn Thạnh (là chồng của 2 dân oan Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền) với tư cách là nhân chứng đến phiên tòa sáng ngày 21/01/2013.

Danlambao xin gửi đến bạn đọc toàn văn bản cáo trạng vụ án:







Danlambao
Cáo Trạng Vụ Hai Dân Oan Cần Thơ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền Reviewed by Unknown on 1/21/2014 Rating: 5 Danlambao - Như đã đưa tin, hai dân oan Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền sẽ ra tòa vào lúc ngày 21 tháng 1 năm 2014, với cáo bu...

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Tuyền Làm như vậy là cái Tự Do Nhân Quyền..mà nhà nước VN mói kì với quốc tế. Nhà nước Viêtnam phải tôn Trọng . Tu Do Nhân Quyền cho con người!

    Trả lờiXóa