Luật Sư Nói Về Cáo Buộc Với Ông Ngọ - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
7 tháng 1, 2014

Luật Sư Nói Về Cáo Buộc Với Ông Ngọ

BBC - 7.1.2014: Để có thể tiến hành điều tra công bằng, khách quan, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, nên bị tạm đình chỉ mọi chức vụ hiện thời, luật sư Trần Quốc Thuận nói với BBC Tiếng Việt.

Đã xuất hiện tình tiết mới trong phiên xử buổi chiều tại phiên tòa xử Dương Tự Trọng khi nhân chứng Dương Chí Dũng khai rằng ‘đã đưa 500.000 USD’ cho người mật báo.

Trước đó, ông Dũng đã khai người mật báo tin cho ông bỏ trốn hôm 17/5 năm 2013 là Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, thứ trưởng Công an.

Lời khai của ông Dương Chí Dũng trước tòa hôm 7/1 là “một thách thức cho cơ quan điều tra, là một thách thức cho ông giáo sư tiến sỹ luật Trần Đại Quang, Bộ trưởng Công an, Ủy viên Bộ Chính trị”, luật sư Thuận từ TP Hồ Chí Minh nói.

Cơ quan có quyền đình chỉ chức ủy viên Trung ương Đảng là Bộ Chính trị, trong lúc người có thẩm quyền đình chỉ chức thứ trưởng là Thủ tướng, luật sư Thuận cho biết thêm

Cần tạm ngưng chức vụ của thứ trưởng Phạm Quý Ngọ để điều tra lời khai về 'người mật báo' trong vụ Dương Chí Dũng?




Luật Sư Nói Về Cáo Buộc Với Ông Ngọ Reviewed by Unknown on 1/07/2014 Rating: 5 BBC - 7.1.2014: Để có thể tiến hành điều tra công bằng, khách quan, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, nê...

Không có nhận xét nào: