Tâm Sự Của Một Nhà Báo “Lề Đảng” - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
5 tháng 1, 2014

Tâm Sự Của Một Nhà Báo “Lề Đảng”

Trần Quang Thành - RadioCTM: Theo thống kê thì hiện nay hàng ngũ báo chí của nhà cầm quyền Việt Nam có gần 20 000 nhà báo được cấp thẻ hành nghề cho hơn 700 tờ báo các loại, dưới sự chỉ huy của một tổng biên tập là Ban Tuyên giáo trung ương Đảng.

Với sự kiểm soát nghiêm ngặt của hệ thống an ninh tư tưởng văn hóa, nhiều nhà báo đã “an phận” hay đã trở thành những dư luận viên đắc lực cho chế độ. Tuy nhiên trong những người được gọi là “bồi bút” đã tìm cách “lách” để báo động với dư luận về những tha hóa của các cấp lãnh đạo, những bất công trong xã hội mà nạn nhân không ai khác là những người dân thấp cổ bé miệng… Và trong số những nhà báo “can đảm” này có người đã bị cầm tù, bị mất việc làm, có người bị trả thù đến tàn phế suốt đời.

Hôm nay đài Chân Trời Mới xin gửi đến quý vị tâm sự của một nhà báo “lề Đảng”, chứng nhân của “thiên đường” XHCN, vì dân, do dân và của dân. Mời quý thính giả cùng theo dõi.


Tâm Sự Của Một Nhà Báo “Lề Đảng” Reviewed by Unknown on 1/05/2014 Rating: 5 Trần Quang Thành - RadioCTM : Theo thống kê thì hiện nay hàng ngũ báo chí của nhà cầm quyền Việt Nam có gần 20 000 nhà báo được cấp thẻ h...

Không có nhận xét nào: