Thông Báo Số 03 Của Ban Vận Động Thành Lập Hiệp Hội Dân Oan Việt Nam - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
3 tháng 1, 2014

Thông Báo Số 03 Của Ban Vận Động Thành Lập Hiệp Hội Dân Oan Việt Nam

Việt Nam, ngày 02 tháng 01 năm 2014

1. Chúng tôi, những thành viên Ban vận động thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam, rất hoan nghênh nội dung sau trong Thông điệp đầu năm 2014 của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng:

“Nhà nước pháp quyền phải thượng tôn pháp luật. Pháp luật phải bảo đảm được công lý và lẽ phải. Mọi hạn chế quyền tự do của công dân phải được xem xét cẩn trọng và chủ yếu nhằm bảo vệ Tổ quốc, bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội và những giá trị văn hóa, lịch sử, đạo đức tốt đẹp của dân tộc. Người dân có quyền làm tất cả những gì pháp luật không cấm và sử dụng pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Cơ quan nhà nước và cán bộ, công chức chỉ được làm những gì mà pháp luật cho phép. Mọi quyết định quản lý của Nhà nước đều phải minh bạch.”

2. Chúng tôi trân trọng đề nghị ông Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Nội vụ hướng dẫn để chúng tôi thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam theo đúng Hiến pháp và pháp luật Việt Nam, nhằm Dân oan Việt Nam có quyền làm tất cả những gì pháp luật không cấm và sử dụng pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

3. Theo dự kiến vào khoảng trung tuần tháng 01, Ban vận động thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam, sẽ ra mắt tại Hà Nội.

4. Nhân dịp ra mắt tại Hà Nội, các thành viên Ban vận động do bà Lê Hiền Đức làm trưởng đoàn mong muốn gặp các nhà lãnh đạo Việt Nam: Tổng bí thư Đảng Cộng sản Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng. Ngoài ra chúng tôi dự kiến gặp các vị: Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, Trưởng Ban Nội chính Trung Ương Nguyễn Bá Thanh, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình, Tổng thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh.

5. Chúng tôi tin rằng, các nhà lãnh đạo Việt Nam sẽ sắp xếp thời gian để tiếp chúng tôi, những đại diện Dân oan Việt Nam, như đã từng tiếp đại diện các doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà đầu tư trong và ngoài nước khác, để thể hiện rằng những Dân oan cũng được bình đẳng như những người khác trong việc đón tiếp từ các vị lãnh đạo việt Nam.

6. Chúng tôi công bố số điện thoại của một số vị trong Ban vận động để dân oan và các cá nhân quan tâm khác liên lạc với Ban vận động:

Ông Đàm Văn Đồng (Hưng Yên): 0165.5210.006

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng (Tp. Hồ Chí Minh): 0932.732.840

Ông Lê Văn Lung (Tp. Hồ Chí Minh): 0909.514.345

Ông Nguyễn Xuân Ngữ (Tp. Hồ Chí Minh): 0966.701.379

Thanh Ca : 01203410063

Trân trọng,

Thay mặt Ban vận động thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam

Nguyễn Xuân Ngữ
Nguồn: BVN


Thông Báo Số 03 Của Ban Vận Động Thành Lập Hiệp Hội Dân Oan Việt Nam Reviewed by Unknown on 1/03/2014 Rating: 5 Việt Nam, ngày 02 tháng 01 năm 2014 1. Chúng tôi, những thành viên Ban vận động thành lập Hiệp hội Dân oan Việt Nam, rất hoan nghênh nộ...

Không có nhận xét nào: