Xin Cầu Nguyện Cho Người Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 1, 2014

Xin Cầu Nguyện Cho Người Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch

Anthony Thiên Ân (TNCG)- Nghệ An: Trong tâm tình cậy trông và phó thác, kính mong mọi người hợp ý cầu nguyện cho ông JB. Nguyễn Văn Chức hiện đang trong tình trạng nguy kịch về sức khỏe (ông bị dịch tràn màng phổi). Ông là bố của tù nhân lương tâm JB. Nguyễn Văn Duyệt (Anh cũng là thành viên của gia đình Truyền thông Chúa Cứu Thế - VRNs) thuộc giáo xứ Yên Hòa, Giáo phận Vinh .

Vào lúc 19h ngày 28/1/2014, khi anh em họ hàng thân tộc vừa về tới nhà sau chuyến thăm nuôi anh JB. Nguyễn Văn Duyệt tại trại giam Lam Sơn, Thánh Hóa thì cũng là lúc sức khỏe của ông trở nên nguy kịch và đang được các bác sĩ cấp cứu tại gia đình. Vì tuổi cao sức yếu và căn bệnh viêm phổi tái phát hơn một tuần nay nên tình trạng sức khỏe của ông đã suy kiệt.

Cũng cần biết thêm, ông là người đã bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam kết án oan sai 8 năm tù giam chỉ vì ông dám đứng ra bảo vệ cơ sở vật chất của Giáo hội trước sự chiếm đoạt vô luật pháp của nhà cầm quyền.Chính vì thế, dù tuổi đã cao nhưng ông luôn miệt mài cầu nguyện và hướng về tình cảnh của đất nước.

Ông JB Nguyễn Văn Chức luôn động viên con cháu sống có trách nhiệm với xã hội và đau đáu về hiện tình của đất nước.
Là người hiểu rõ bản chất độc ác của chế độ Cộng sản nên hơn ai hết, ông vẫn luôn đau đáu trước nỗi đau chung của dân tộc, trong đó có con trai ông là anh JB. Nguyễn Văn Duyệt đang bị nhà cầm quyền bắt cóc và vô cớ kết án 5 năm tù giam.

Xin mọi người, mọi thành phần hiệp thông cầu nguyên cho ông trong cơn lâm nguy này.

Xin Cầu Nguyện Cho Người Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch Reviewed by Unknown on 1/28/2014 Rating: 5 Anthony Thiên Ân (TNCG)- Nghệ An : Trong tâm tình cậy trông và phó thác, kính mong mọi người hợp ý cầu nguyện cho ông JB. Nguyễn Văn ...

Không có nhận xét nào: