Đền Thánh Antôn Trại Gáo Trước Giờ Khai Mạc "Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận Vinh" - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 2, 2014

Đền Thánh Antôn Trại Gáo Trước Giờ Khai Mạc "Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận Vinh"

GPVO – 4.2.2014: Hòa chung niềm vui của Mùa Xuân mới và Năm Phúc Âm hóa đời sống gia đình, Đại hội giới trẻ Giáo phận Vinh lần thứ nhất đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay, 04/02/2014. Ban Tổ chức đại hội và Trung tâm Hành hương Trại Gáo đã sẵn sàng để chào đón quý Đức Cha, quý cha, quý bạn trẻ và quý khách đến từ 20 giáo hạt trong toàn Giáo phận Vinh về tham dự Đại hội.

Mặc dù đến 13 giờ 30, chương trình đại hội mới chính thức được khai mạc, nhưng từ sáng sớm, các ngả đường tiến về Trại Gáo đã tấp nập các đoàn giới trẻ từ các giáo hạt về tham dự đại hội.

Với chủ đề đại hội "Tôi phải làm gì để được sự sống đời đời làm gia nghiệp ?", các tham dự viên có cơ hội để suy gẫm về câu hỏi căn bản đầy thao thức trong hành trình đức tin của người Kitô hữu.

Sau đây là một số hình ảnh trước giờ khai mạc Đại hội giới trẻ Giáo phận Vinh tại Trại Gáo.

*******






















(Xem thêm hình ảnh)

(Tiếp tục cập nhật)
Đền Thánh Antôn Trại Gáo Trước Giờ Khai Mạc "Đại Hội Giới Trẻ Giáo Phận Vinh" Reviewed by Unknown on 2/04/2014 Rating: 5 GPVO – 4.2.2014: Hòa chung niềm vui của Mùa Xuân mới và Năm Phúc Âm hóa đời sống gia đình, Đại hội giới trẻ Giáo phận Vinh lần thứ nhất ...

Không có nhận xét nào: