Hà Nam: CA Đàn Áp Chị Trần Thị Nga Khi Đến VKS Nộp Đơn Tố Cáo - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 2, 2014

Hà Nam: CA Đàn Áp Chị Trần Thị Nga Khi Đến VKS Nộp Đơn Tố Cáo

Trần Thị Nga (Danlambao) - Sáng ngày 27/02/2014, mẹ con tôi đến phòng Thanh tra công an tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo hành vi tùy tiện bắt mẹ con tôi dừng xe để ăn cướp của nhóm Cảnh sát giao thông tại chốt ngã tư đường Đinh Tiên Hoàng, Lê Hoàn thành phố Phủ Lý, Hà Nam vào ngày 20/12/2013. Sau khi nộp đơn cho công an tỉnh xong, mẹ con tôi đến Viện kiểm sát tỉnh Hà Nam để tiếp tục nộp đơn.

Theo thông báo của VKS ngày thứ 5 hàng tuần là ngày lãnh đạo Viện kiển sát tiếp dân, gần 10h sáng mẹ con tôi đến nơi thì người bảo vệ của VKS đã quen mặt liền nói "hôm nay cán bộ đi họp hết rồi không có ai tiếp đâu, về đi khi nào có giấy hẹn thì đến".

Tôi nói: "Hôm nay là thứ 5 theo đúng lịch tiếp dân của VKS, tôi đến nộp Đơn VKS không tiếp, không nhận đơn thì tôi lấy đâu ra giấy hẹn?"

Anh ta nói: Tôi thông báo với chị rồi, hôm nay không có ai tiếp đâu, về đi.

Tôi hỏi: Anh cho tôi xem cái thông báo đó và cho tôi biết khi nào VKS tiếp dân để tôi đến nộp đơn.

Anh ta nói: Thì tôi thông báo với chị rồi đấy, chị về đi.

Lúc này những người dân của tỉnh Hà Nam cũng đến đây nộp đơn và yêu cầu trả lời về hồ sơ của họ đã phản đối cách hành xử của người bảo vệ này. Mọi người cho biết đã nhìn thấy cán bộ VKS đang làm việc trong các phòng chứ không phải đi họp như lời anh bảo vệ này.

Sau đó, người bảo vệ này liên tục gọi và nhận điện thoại chỉ đạo của lãnh đạo viện kiểm sát.

Ông Phương phó phòng an ninh công an tỉnh Hà Nam tay cầm điện thoại đang chỉ huy lược lượng công an, côn đồ cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài ngày 24/03/2012 trước cửa nhà tôi.

Lê Đức Tùng phó công an TP. Phủ Lý là kẻ đánh mẹ con tôi trong công an phường Lê Hồng Phong

Hơn 11h chúng tôi vẫn ngồi ở đó để chờ lãnh đạo VKS đến giờ nghỉ trưa họ sẽ phải đi ra, chúng tôi yêu cầu họ làm việc chứ không thể nhận lương từ đồng thuế của dân rồi chốn tránh khi dân đến nộp đơn và yêu cầu giải quyết.

Ngay lập tức ông Viện Trưởng Viện Kiểm Sát TP Phủ Lý ra mặt xua đuổi chúng tôi và gọi điện cho công an và côn đồ đến đàn áp chúng tôi tại sân VKS tỉnh Hà Nam.

Dẫn đầu đoàn công an là hai ông Lê Đức Tùng, số hiệu 345-522. Ông Tùng là phó công an TP. Phủ Lý, đây cũng là kẻ đã bắt cóc, cướp tài sản của mẹ con tôi đưa về công an phường Lê Hồng Phong đánh đập ngày 21/10/2013.

Ngoài ra, có ông Phương cũng phó công an TP Phủ Lý, Hà Nam. Đây là người chỉ đạo vụ cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài tháng đầu ngày 24/03/2012 tại cửa nhà tôi. Cho đến nay, những lá đơn đó tôi gửi đến công an, viện kiểm sát họ đều không giải quyết và không nhận bằng chứng để điều tra kẻ cướp trong khi lại có máy ảnh để trả lại cho tôi.

Còn những kẻ côn đồ được huy động đến cũng chính là những kẻ đã hợp tác với cảnh sát giao thông trong vụ cướp xe máy của mẹ con tôi ngày 20/12/2013 mà hôm nay tôi đến VKS để nộp đơn.

Xin hỏi với cách hành pháp của Viện Kiểm Sát tỉnh Hà Nam phối hợp với công an, côn đồ để đàn áp người dân đến nộp Đơn Tố Cáo và Khiếu Nại việc cảnh sát giao thông ăn cướp xe máy thế này thì luật pháp của Việt Nam nằm ở đâu?


Trần Thị Nga
danlambaovn.blogspot.com
Hà Nam: CA Đàn Áp Chị Trần Thị Nga Khi Đến VKS Nộp Đơn Tố Cáo Reviewed by Unknown on 2/28/2014 Rating: 5 Trần Thị Nga (Danlambao) - Sáng ngày 27/02/2014, mẹ con tôi đến phòng Thanh tra công an tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo hành vi tùy tiện bắt ...

Không có nhận xét nào: