Hà Nội: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý – Hòa Bình Cho Ls Giuse Lê Quốc Quân - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 2, 2014

Hà Nội: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý – Hòa Bình Cho Ls Giuse Lê Quốc Quân

VRNs (17.02.2014) – Hà Nội – Thánh Lễ cầu nguyện cho luật sư Giuse Lê Quốc Quân và tưởng niệm những người ngã xuống trong cuộc chiến tranh biên giới diễn ra tại nhà thờ Thái Hà vào lúc 20h ngày 16-2 với sự tham gia của hàng ngàn giáo dân và những người bạn thân thiết với gia đình luật sư Quân đến tham dự.

Thánh Lễ đồng tế do Cha Bề Trên Matthew Vũ Khởi Phụng làm chủ tế cùng với Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, Cha Đaminh Nguyễn Văn Huyến, Cha Giuse Nguyễn Hữu Hoan, Cha Giuse Dương Công Định, Cha P.X Nguyễn Kim Phùng.

Trong bài chia sẻ Cha Bề trên cũng chia sẻ về những điều luật sư Giuse Lê Quốc Quân đang phải trải qua trong tù nhiều khó khăn nhưng tâm trí anh vẫn luôn vững vàng trong những lá thư gửi ra ngoài từ những bạn tù của anh. Con người nguyện hi sinh để cho Việt Nam có nhân quyền, có dân chủ nhưng lại bị nhà cầm quyền gắn với tội danh trốn thuế và xử 30 tháng tù giam.

Cũng trong Thánh Lễ Cha Bề Trên dâng lời cầu nguyện cho những người đã nằm xuống trong cuộc chiến tranh Biên giới năm 1979, 35 năm một nỗi đau nhưng không được chính quyền nhắc nhớ. Sự hi sinh của những con người cho chủ quyền đất nước đã được nhắc nhớ và cầu nguyện trong Thánh Lễ tối nay.

Trước khi diễn ra việc thắp nên cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã đọc những dòng tâm sự được luật sư Giuse Lê Quốc Quân chuyển ra. Hàng ngàn ngọn nến được thắp lên cho ánh sáng của Công Lý, của Sự Thật. Những người bạn của gia đình luật sư Quân đã đến tham dự Thánh Lễ nghiêm túc và chia sẻ với chị Hiền vợ anh Quân và anh Lê Quốc Quyết em trai của anh Quân, vững tâm trong phiên tòa tới, mọi người luôn đồng hành với gia đình luật sư Quân.























HV
Hà Nội: Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho Công Lý – Hòa Bình Cho Ls Giuse Lê Quốc Quân Reviewed by Unknown on 2/17/2014 Rating: 5 VRNs (17.02.2014) – Hà Nội – Thánh Lễ cầu nguyện cho luật sư Giuse Lê Quốc Quân và tưởng niệm những người ngã xuống trong cuộc chiến tra...

Không có nhận xét nào: