Sinh Viên Hồ Văn Oanh Mãn Hạn Tù – Những Cánh Én Báo Hiệu Mùa Xuân Tốt Lành - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
17 tháng 2, 2014

Sinh Viên Hồ Văn Oanh Mãn Hạn Tù – Những Cánh Én Báo Hiệu Mùa Xuân Tốt Lành

Anthony Thiên Ân, TNCG 16.2.2014: Vào lúc này (20h25) ngày 16.2.2014, sinh viên Hồ Văn Oanh, một trong số 17 Thanh niên Công giáo và Tin Lành bị công an Việt Nam bắt cóc và giam tù 30 tháng đã đoàn tụ bên gia đình.

Đây là người thứ 3 (sau thanh niên Nguyễn Xuân Anh và sinh viên Chu Mạnh Sơn) trong số 17 thanh niên yêu nước tại khu vực Nghệ An đã trở lại với nhà tù lớn trong những ngày đầu Xuân Giáp Ngọ.

Với chiêu thức đồng hóa đảng và đất nước là một, đảng cộng sản đã giam cầm cả dân tộc Việt Nam trong suốt 84 năm qua. Việc bắt cóc và bỏ tù những thanh niên yêu nước cũng nằm trong hạ sách bỉ ổi đó.

Tuy nhiên, món nợ xương máu, mồ hôi, nước mắt mà đảng cộng sản gây ra cho từng cá nhân, nhất là những người luôn thao thức trước vận mệnh của đất nước thì họ có thể tha thứ, còn lịch sử thì sẽ không bao giờ.

Như sinh viên Chu Mạnh Sơn chia sẻ khi mới ra trở lại nhà tù lớn rằng “đảng cộng sản đã đồng hóa đảng và nhà nước để bỏ tù tôi. Cụ thể là họ qui cho tôi tội danh “tuyên truyền chống nhà nước” theo điều 88 BLSHVN. Nhưng tôi chống đảng cộng sản chứ không bao giờ tôi chống lại đất nước. Họ đã sai ngay từ cách lập luận”.

Càng ngày, chúng ta lại càng thấy lạ là việc những người mà nhà cầm quyền gọi là tội phạm và giam tù họ thì ngày trở về, họ được đông đảo nhân dân đón chào và yêu quí. Khác hẳn với những cuộc chào đón được dàn xếp trước của các quan chức.

Và thêm một điều được thấy rõ hơn nữa là ngày càng có nhiều người, nhiều thành phần, trong đó có hàng ngũ đảng viên đảng cộng sản cốt cán đang trực tiếp hưởng lợi, nhất là độ tuổi dám phạm tội “an ninh quốc gia” ngày càng trẻ hóa. Hơn nữa, sau một thời gian 3 năm, 5 năm, 10 năm, 20 năm…họ được nhà cầm quyền “cải tạo, giáo dục” cho đến lúc trờ về nhà tù lớn thì đa số họ không những không “cải tạo tốt” mà còn kiên trung hơn với lí tưởng của họ.

Quả thật, những hạt giống giờ đây đang đâm chồi mơm mởm, những cánh én báo hiệu một mùa Xuân tươi mới cho đất nước, dân tộc đang đến rất!
Anh Hồ Văn Oanh và Mẹ của anh gặp lại nhau sau hơn 2 năm xa cách


Anh Chu Mạnh Sơn, Anh Hồ Văn Oanh và Anh Hồ Văn Lực em trai của TNLT Hồ Đức Hòa

Hồ Văn Oanh, Mẹ và Anh trai Hồ Văn Tự


TNLT Nguyễn Xuân Anh, Chu Mạnh Sơn, và người nhà các TNCG bị giam cầm cũng  có mặt để chúc mừng anh trở về



anh em họ hàng, Ban điều hành giáo xứ Yên Hòa cũng tới chúc mừng ngày anh Oanh trở về

Sinh Viên Hồ Văn Oanh Mãn Hạn Tù – Những Cánh Én Báo Hiệu Mùa Xuân Tốt Lành Reviewed by Unknown on 2/17/2014 Rating: 5 Anthony Thiên Ân, TNCG 16.2.2014: Vào lúc này (20h25) ngày 16.2.2014, sinh viên Hồ Văn Oanh, một trong số 17 Thanh niên Công giáo và Tin...

Không có nhận xét nào: