Hãy Cứu Lấy Cháu Y Nôm! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
23 tháng 2, 2014

Hãy Cứu Lấy Cháu Y Nôm!

VRNs (23.02.2014) - Pleiku – Trưa nay Linh mục Phêrô Nguyễn Vân Đông, Tổng Đại Diện kiêm Giám Đốc Caritas Giáo Phận Kontum đã gửi đến chúng tôi trường hợp cháu trai Y Nôm mười một tuổi người dân tộc Xơ Đăng, gia đình cháu sống trong vùng sâu của xã Đăk Long, Huyện Đăk Plong, tỉnh Kontum.

Theo bệnh án cháu Y Nôm bị ho và sốt khoảng một tháng trước, cha mẹ mua thuốc ngoài về cho cháu uống, sau khi uống thuốc bệnh không khỏi mà lại biến chứng toàn thân cháu bị bỏng rộp (như hình kèm theo). Thấy cháu bị như thế cha mẹ tưởng chết nên mang vào rừng bỏ lại, sau mấy ngày người dân gặp và báo với địa phương, địa phương đến thuyết phục cha mẹ cháu để theo nuôi cháu và chuyển cháu lên Bệnh viện Da liễu Trung Ương Quy Hòa.

Theo lời Bác sỹ cho biết “Bệnh viện sẽ cố gắng hết sức để chữa trị cho cháu, hiện trạng bệnh tình cháu rất nặng, thở yếu, sốt cao, huyết áp không đo được, không ăn uống được và toàn thân da đã bị hoại tử hôi thối, có thể nói bệnh cháu Y Nôm như ngàn cân treo sợi chỉ.”



Với tinh thần tương thân tương ái, mong quý vị hảo tâm chung tay cứu lấy cháu Y Nôm, vì cha mẹ cháu không đủ khả năng chữa trị.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Linh mục Phêrô Nguyễn Vân Đông Giám đốc Caritas Giáo phận Kontum, Chánh xứ Nhà Thờ Thăng Thiên, số 2 Quang Trung, Pleiku, Gia Lai. Điện thoại: 0909274705.
Hãy Cứu Lấy Cháu Y Nôm! Reviewed by Unknown on 2/23/2014 Rating: 5 VRNs (23.02.2014) - Pleiku – Trưa nay Linh mục Phêrô Nguyễn Vân Đông, Tổng Đại Diện kiêm Giám Đốc Caritas Giáo Phận Kontum đã gửi đến chú...

Không có nhận xét nào: