Nghi Can Trộm Tiêu Tử Vong Sau Khi Làm Việc Với Công An Xã - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 2, 2014

Nghi Can Trộm Tiêu Tử Vong Sau Khi Làm Việc Với Công An Xã

TR.T. - T.P (TTO) - Ngày 14-2, Đại tá Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ một nghi can trộm tiêu tử vong sau khi làm việc với công an xã Đạo Nghĩa (huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông).

Nạn nhân là ông H.N. (khoảng 40 tuổi, trú thôn Quảng An, xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’lấp) tử vong vào khoảng 8g sáng 14-2. Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của ông N..

Trước đó, khoảng 15g chiều 13-2, ông Nguyến Tấn Du (thôn Quảng Lộc, xã Đạo Nghĩa) phát hiện ông N. đang hái trộm tiêu trong vườn nhà mình nên đã bắt ông N. và báo công an xã Đạo Nghĩa xử lý. Sau đó, khoảng 18g cùng ngày hai công an viên xã Đạo Nghĩa là ông Nguyễn Hữu Tuyến và ông Nguyễn Văn Hùng dẫn giải ông N. về trụ sở công an xã để làm việc.

Khoảng 20g đêm 13-2, ông N. được công an xã cho về nhà với nhiều vết bầm tím và một số vết thương hở và đến khoảng 8g sáng nay ông N. tử vong.

Đại diện công an xã Đạo nghĩa xác nhận chiều tối 13-2, ông Hùng và ông Tuyến có làm việc với ông N. để điều tra về việc trộm cắp tiêu. Trong lúc làm việc giữa ông N. và hai công an xã có to tiếng và có nhiều tiếng động phát ra từ phòng làm việc. Tuy nhiên công an xã Đạo nghĩa cho rằng không có việc đánh đập ông N. trong lúc làm việc.

Bà Phan Thị Tâm (vợ ông N.) cho biết khoảng 20g đêm 13-2, ông N. được công an xã cho về nhà trong tình trạng sức khỏe rất xấu. Ông không đi được mà đã bò đến cửa kêu gia đình đưa vào nhà. Sau đó bà Tâm thấy ông N. liên tục nôn ói, kêu đau toàn thân.

Sáng hôm sau ông N. tử vong và gia đình mới phát hiện nhiều vết bầm tím, vết thương hở đã khô máu trên người. Bà Tâm khẳng định trước khi lên công an xã làm việc chồng bà hoàn toàn khỏe mạnh mà chưa hề có vết thương nào.

TR.T. - T.P (TTO)

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/593743/nghi-can-trom-tieu-tu-vong-sau-khi-lam-viec-voi-cong-an-xa.html
Nghi Can Trộm Tiêu Tử Vong Sau Khi Làm Việc Với Công An Xã Reviewed by Unknown on 2/15/2014 Rating: 5 TR.T. - T.P (TTO) - Ngày 14-2, Đại tá Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ qua...

Không có nhận xét nào: