ÔTô Công An Đâm Chết Người Rồi Bỏ Trốn? - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
28 tháng 2, 2014

ÔTô Công An Đâm Chết Người Rồi Bỏ Trốn?

Ô tô công an Lâm Thao đâm chết người rồi bỏ trốn?
(Kienthuc.net.vn) - Nhiều nhân chứng và người nhà nạn nhân cho rằng, xe gây tai nạn rồi định bỏ trốn chính là xe chở một số cán bộ công an huyện...

Theo người dân xã Tứ Xã (Lâm Thao, Phú Thọ) và một số nhân chứng, vào lúc 12h ngày 26/2, Phó bí thư Đảng ủy xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) ông Đặng Xuân Trường trên đường đi họp giao ban ở xã Tứ Xã về đến khu 7 (xã Tứ Xã) thì bị ô tô BKS 19C 01788 đâm từ phía sau. Do va chạm mạnh, chiếc xe máy do ông Trường điều khiển lê trên mặt đường hơn 10 m, ông Trường bị đập đầu xuống đường, chảy nhiều máu.

Một nhân chứng tại khu 7, xã Tứ Xã gần hiện trường xảy ra vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người dân xung quanh chạy đến thì thấy một người đàn ông nằm úp mặt xuống đường, máu cháy ra rất nhiều. Chiếc xe ô tô gây tai nạn đi qua cách nơi xảy ra tai nạn 30 m mới dừng lại. Một người đàn ông trên xe bước xuống nhìn rồi bảo “ông này say rượu tự ngã”. Một người khác đi cùng xe gây tai nạn đã bước xuống, sau khi lật xem vết thương nạn nhân, người này gọi 2 người đi cùng trên xe xuống nhưng không ai xuống mà phóng xe đi. Điều này, khiến người dân chứng kiến bức xúc nên gọi công an huyện và yêu cầu đưa chiếc xe gây tai nạn trở lại hiện trường. Nạn nhân Trường được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã tử vong vào lúc 15h30 cùng ngày.

Cũng theo các nhân chứng tại hiện trường, trên ô tô gây tai nạn khi đó có 3 cán bộ công an, trong đó có 2 cán bộ công an huyện Lâm Thao và một phó công an xã.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, người nhà và người dân đã kéo đến hiện trường rất đông. Họ dựng rạp bảo vệ hiện trường để cơ quan chức năng làm rõ.

Sau khi tổ chức tang lễ cho người xấu số, người thân nạn nhân đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ vụ việ. Chị Đặng Thị Thao (SN 1962, trú tại Khu 9, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, Phú Thọ), chị gái nạn nhân Trường nêu rõ: "Khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Lâm Thao đã xuống hiện trường nhưng không khám nghiệm hiện trường mà cho công an xã đưa xe nạn nhân vào cất ở trụ sở. Trước sự việc bất thường này, người dân địa phương đã kiên quyết yêu cầu công an đưa xe ra hiện trường và phải được bảo vệ cẩn thận. Người dân đã làm rạp để bảo vệ dấu vết hiện trường để chờ các cơ quan chức năng có thẩm quyền xuống điều tra xác minh”.

Chiều ngày 27/2, lực lượng công an tỉnh Phú Thọ đã xuống khám nghiệm hiện trường. Người thân nạn nhân và người dân địa phương hi vọng, với sự vào cuộc của cơ quan chức năng, sự việc sớm được làm sáng tỏ.

Điều khiến những người thân trong gia đình nạn nhân bức xúc là khi xảy ra sự việc những cán bộ công an trên xe gây tai nạn không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà kẻ đứng nhìn, người bỏ trốn trên xe.
Chiều ngày 27/2, lực lượng công an tỉnh Phú Thọ đã xuống khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người dân lân cận đã kéo đến để theo dõi vụ việc trên. Trao đổi với người thân nạn nhân và người dân tại hiện trường, một cán bộ công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan Công an Phú Thọ đã giữ 3 người trên xe ô tô BKS 19C 017.88, xác định gồm 2 người là công an huyện Lâm Thao và 1 công an xã để xác minh làm rõ vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Hải Ninh
ÔTô Công An Đâm Chết Người Rồi Bỏ Trốn? Reviewed by Unknown on 2/28/2014 Rating: 5 Ô tô công an Lâm Thao đâm chết người rồi bỏ trốn? (Kienthuc.net.vn) - Nhiều nhân chứng và người nhà nạn nhân cho rằng, xe gây tai...

Không có nhận xét nào: