Thư Của Gia Đình LS Lê Quốc Quân Mời Dự Phiên Tòa Phúc Thẩm Công Khai Ngày 18/2/2014 - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 2, 2014

Thư Của Gia Đình LS Lê Quốc Quân Mời Dự Phiên Tòa Phúc Thẩm Công Khai Ngày 18/2/2014

Danlambao: Gia đình chúng tôi cũng tha thiết mời gọi mọi người có điều kiện đến dự phiền tòa nhằm chứng kiến, xem xét, quan sát và tìm hiểu những diễn biến của phiên tòa. Chúng tôi mong muốn các cơ quan, cá nhân, các nhà báo trong và ngoài nước, các công dân thực hiện chức năng giám sát của mình, để chấn chỉnh kịp thời những khuất tất, nhưng hành vi vi phạm phát luật như đã từng vi phạm thời gian qua đối với Ls Lê Quốc Quân.

Thông tin thêm gia đình mới nhận được là sáng nay Ls Hà Huy Sơn vào trại, sau 2 tiếng đồng hồ làm thủ tục và chờ đợi thì nhận được câu trả lời từ phía trại là LS Lê Quốc Quân không muốn gặp LS và hẹn gặp ở phiên phúc thẩm. Dựa vào thông tin trên gia đình rất lo lắng về sức khỏe của anh Quân. Không có lí do gì việc Quân không muốn gặp luật sư cả, chỉ trừ khi sức khỏe không đảm bảo.






Thư Của Gia Đình LS Lê Quốc Quân Mời Dự Phiên Tòa Phúc Thẩm Công Khai Ngày 18/2/2014 Reviewed by Unknown on 2/14/2014 Rating: 5 Danlambao: Gia đình chúng tôi cũng tha thiết mời gọi mọi người có điều kiện đến dự phiền tòa nhằm chứng kiến, xem xét, quan sát và tìm h...

Không có nhận xét nào: