Tin Về Tình Trạng Gia Đình Ông Nguyễn Bắc Truyển - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
14 tháng 2, 2014

Tin Về Tình Trạng Gia Đình Ông Nguyễn Bắc Truyển

WFHR (Hội Phụ Nữ Vì Nhân Quyền VN) - Chúng tôi nhận được tin, hiện tai tình trạng gia đình ông Nguyễn Bắc Truyển đang bị tấn công và khủng bố tinh thần:

Sau khi công an phóng thích LS Nguyễn Bắc Truyển vào tối ngày 10/2, 2014, ông Truyển trở về nhà Mẹ ruột cư ngụ, cũng là nơi ông có hộ khẩu thường trú tại Sài Gòn. Nhưng gia đình vợ ông là Bà Bùi Thị Kim Phượng tại ấp Hưng Nhơn, xã Long Hưng, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, vẫn tiếp tục bị công an đàn áp, khủng bố bằng nhiều hình thức như:

- Canh giữ người trong nhà ngày và đêm như tù giam lỏng;

- Khiêu khích, dùng những lời lẽ thô tục để chửi bới bà Phượng và người chị;

- Ban đêm thì ném đa vào trong nhà, trên nóc nhà;

- Không ai được đến nhà bà Phượng vì đám công an trước nhà ngăn chặn;

- Phá đường nước sinh hoạt của gia đình bằng cách khóa van đồng hồ nước;

- Cây trồng trước nhà bị đốn trộm mặc dù công an đóng chốt ngay đó;

Gia đình chỉ có hai người phụ nữ, trước sự khủng bố tinh thần mỗi lúc càng gia tăng, khiến họ luôn trong tình trạng sợ hãi.

Cũng xin nhắc lại, chị Bùi Thị Minh Hằng, Cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và cư sĩ Nguyễn Văn Minh, vẫn còn bị giam giữ nơi nào không ai biết. Con trai chị Minh Hằng thì bị công an đóng chốt ở trước nhà và ban đêm thì ném đá quấy nhiễu. Các con chị đang rất lo sợ cho sự an toàn của mẹ.

Đây là một việc làm hết sức tàn độc của nhà cầm quyến mà mong rằng đồng bào ở khắp mọi nơi sẽ lên tiếng để bảo vệ cho TNLT Nguyễn Bắc Truyển cũng như gia đình của anh và các nạn nhân các đang bị nhà cầm quyền csVN lạm dụng quyền hành tổn hại sức khỏe, tinh thần và vật chất, đời sống hằng ngày.

Chân thành cám ơn.

WFHR (Hội Phụ Nữ Vì Nhân Quyền VN)
Gửi Danlambao
Tin Về Tình Trạng Gia Đình Ông Nguyễn Bắc Truyển Reviewed by Unknown on 2/14/2014 Rating: 5 WFHR (Hội Phụ Nữ Vì Nhân Quyền VN) - Chúng tôi nhận được tin, hiện tai tình trạng gia đình ông Nguyễn Bắc Truyển đang bị tấn công và khủ...

Không có nhận xét nào: