Thầy Giáo Đinh Đăng Định Được Hoãn Thi Hành Án - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 2, 2014

Thầy Giáo Đinh Đăng Định Được Hoãn Thi Hành Án

RFA - 15.2.2014: Thầy giáo Đinh Đăng Định, người bị kết án tù 6 năm với cáo buộc tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCNVN vừa được hoãn thi hành án 12 tháng để chữa bệnh ung thư dạ dày.

Con gái của thầy giáo Đinh Đăng Định vào lúc 10: 30 phút tối ngày 15 tháng 2 nói với đài Á Châu Tự Do:

“Cách đây chừng chưa đầy 1 tiếng vào lúc 21 giờ 40 phút ngày 15 tháng 2, bố tôi được bàn giao tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù, thời gian tạm đình chỉ là 12 tháng.

Có đầy đủ biên bản giấy tờ. Biên bản do ba phía thực hiện gồm ông Nguyễn Văn Hòa, phó giám thị trại giam An Phước, ông Nguyễn Xuân Lập- phó đội trưởng đội giáo dục hồ sơ trại giam An Phước, và bên nhận là bà ĐặngThị Dinh, mẹ của tôi.

Hiện tại bố tôi đang nằm tại bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Ông nhập viện vào ngày 6 tháng 1 đến ngày 27 tháng 1 thì ông lại bị đưa trở lại vào trại giam. Đến ngày 6 tháng 2 ông lại được đưa trở lại bện viện Ung bướu. Hiện tại đến giờ này ông đang nằm tại bện viện Ung bướu, họ bàn giao lệnh hoãn chấp hành án phạt tù ngay tại phòng 101, nhà E, bệnh viện Ung bướu.”

Đó là những thông tin mới nhất về tù nhân lương tâm, nhà giáo Đinh Đăng Định, người công khai lên tiếng phản đối dự án bauxite ở Tây Nguyên, cũng như kêu gọi đa nguyên- đa đảng cho Việt Nam.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tin Vui Với Cộng Đồng - Thầy Đinh Đăng Định Tự Do
Gia đình thày Định vừa thông báo thày Đinh Đăng Định đã được trả tự do ( tạm thời ), hiện nay thày Định vẫn đang ở trong bệnh viện nhưng các anh công an " bảo vệ " thày đã rút về hết .

Xin thông báo tin này đến toàn thể cộng đồng và đích thân thày Định xin được gửi gắm tấm lòng tri ân đến toàn thể cộng đồng, đến các cơ quan đoàn thể của các quốc gia, đến UBNQLHQ ... đã quan tâm, đã lên tiếng can thiệp với chính quyền Việt Nam để đem đến sự tự do cho thày .

Một lần nữa xin được nắm chặt tay toàn thể anh em, bạn bè xa gần đã cùng nhau luôn quan tâm, giúp đỡ, luôn hướng về người thày giáo can đảm , yêu nước Đinh Đăng Định ...


Muốn nói nhiều hơn nữa nhưng xin phép mọi người tôi phải lên đường đây .
Thanks all !

Fb Lưu Gia Lạc.
Hình thày Định ngày 12/02/2014 tại Bệnh viện Ung bướu, Nơ Trang Long, Bình Thạnh.
Thầy Giáo Đinh Đăng Định Được Hoãn Thi Hành Án Reviewed by Unknown on 2/15/2014 Rating: 5 RFA - 15.2.2014: Thầy giáo Đinh Đăng Định, người bị kết án tù 6 năm với cáo buộc tuyên truyền chống phá Nhà nước CHXHCNVN vừa được hoãn ...

Không có nhận xét nào: