Bình Định: Cán Bộ Huyện Ăn Bớt Quà Tết Của Trẻ Nghèo - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
8 tháng 3, 2014

Bình Định: Cán Bộ Huyện Ăn Bớt Quà Tết Của Trẻ Nghèo

Doãn Công (Dân trí) - Dù đó là những phần quà để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nhưng bà Nguyễn Thị Thảo Sương, cán bộ Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) vẫn "cắt xén" để bỏ túi riêng.

Ngày 8/3, ông Nguyễn Văn Long - Trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Thạnh - cho biết, đơn vị vừa ra quyết định kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Thảo Sương, nhân viên phòng, vì vi phạm trong việc mua và cấp phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Theo đó, bà Sương nhận hình thức kỷ luật là kéo dài thời hạn nâng lương 6 tháng, tính từ ngày 1/1/2015.

Quyết định kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Thảo Sương

Được biết, bà Sương là nhân viên Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Thạnh, phụ trách việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em, làm văn thư - lưu trữ.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Phòng LĐ-TB&XH huyện Vĩnh Thạnh được giao phát 100 suất quà, trị giá 200.000 đồng/suất (150.000 đồng tiền quà và 50.000 đồng tiền mặt) cho trẻ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong huyện đón Tết. Trong đó, 50 suất do Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định trao tặng, còn 50 suất được trích từ nguồn kinh phí của UBND huyện.

Tuy nhiên, khi được lãnh đạo phòng giao trách nhiệm mua quà về phát cho các em, bà Sương đã cắt xén mỗi suất quà 11.000 đồng, thu lợi bất chính 1,1 triệu đồng để bỏ túi riêng.

Bình Định: Cán Bộ Huyện Ăn Bớt Quà Tết Của Trẻ Nghèo Reviewed by Unknown on 3/08/2014 Rating: 5 Doãn Công (Dân trí) - Dù đó là những phần quà để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nhưng bà Nguyễn Thị Thảo Sương, cán bộ ...

Không có nhận xét nào: