Dân Biểu Mỹ Đệ Trình Dự Luật Chế Tài Nhân Quyền VN Ra Quốc Hội - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
15 tháng 3, 2014

Dân Biểu Mỹ Đệ Trình Dự Luật Chế Tài Nhân Quyền VN Ra Quốc Hội

Dân biểu liên bang Hoa Kỳ Edward Randall Royce trả lời đài
RFA trong một lần phỏng vấn năm 2012. RFA
RFA-15.03.2014: Dân biểu Ed Royce, Đảng Cộng Hòa, chủ tịch Ủy ban Ngoại giao Hạ Viện Hoa Kỳ hôm qua ra thông cáo báo chí cho biết ông đã đệ trình dự luật Chế tài Nhân quyền Việt Nam ra Quốc hội Hoa Kỳ.

Theo thông cáo báo chí của văn phòng dân biểu Ed Royce đưa ra thì dự luật mang số hiệu H.R. 4254 đưa ra những biện pháp chế tài đối với các viên chức chính phủ Việt Nam bị cho là đồng phạm trong những vụ xâm hại nhân quyền của người dân Việt Nam.

Dự luật đề nghị tổng thống Hoa Kỳ đưa ra danh sách những cá nhân tiếp tục coi thường nhân quyền của nhân dân Việt Nam. Những cá nhân nằm trong danh sách này sẽ không được cấp thị thực nhập cảnh vào Hoa Kỳ và không được phép làm ăn với các công ty Mỹ.

Danh sách gồm những quan chức chính phủ, cảnh sát, và những người vi phạm quyền con người của những nhà bất đồng chính kiến ôn hòa tại Việt Nam.

Bản thông cáo trích lại nguyên văn lời dân biểu Ed Royce khi giới thiệu dự luật vừa nói đại ý dự thảo luật Chế tài Nhân quyền mà ông trình ra quốc hội tăng thêm tiếng nói của những người can đảm lên tiếng đối lại với nhà cầm quyền cộng sản tại Việt Nam. Dự thảo luật nhân quyền H.R. 4254 nói với những người đang đi tìm tự do tại Việt Nam rằng Quốc Hội Hoa Kỳ đang đứng về phía họ.
Dân Biểu Mỹ Đệ Trình Dự Luật Chế Tài Nhân Quyền VN Ra Quốc Hội Reviewed by Unknown on 3/15/2014 Rating: 5 Dân biểu liên bang Hoa Kỳ Edward Randall Royce trả lời đài RFA trong một lần phỏng vấn năm 2012. RFA RFA-15.03.2014: Dân biểu Ed Royc...

Không có nhận xét nào: