Hoan Hô đ/c Nguyễn Thanh Nghị Về Làm Phó Bí Thư Tỉnh Nhà Kiên Giang! - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
12 tháng 3, 2014

Hoan Hô đ/c Nguyễn Thanh Nghị Về Làm Phó Bí Thư Tỉnh Nhà Kiên Giang!

Chép Sử Việt: Phải đưa rõ là “tỉnh nhà” như vậy để bổ sung cho bản tin của VietnamNet thiếu chi tiết quan trọng, cũng là để xóa bớt nỗi ưu tư trong bài bữa trước Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, con trai TT lại phải “luân chuyển” (?), không biết nên mừng hay nên lo.

Nó “quan trọng” thì dễ hiểu rồi, vì là “tỉnh nhà” thì mức độ ủng hộ đương nhiên sẽ cao, thêm nữa mới đây Thủ tướng còn có những quan tâm đặc biệt tới Phú Quốc thuộc địa phương này, như casino, miễn thị thực khách … càng thuận lợi thêm.

Vậy là chắc cú là từ nay đến trước Đại hội 12, đ/c Bí thư tỉnh ủy Kiên Giang sẽ … “luân chuyển” đi đâu đó, đ/c Nghị sẽ thế chân, rồi tới đại hội sẽ trúng Ủy viên trung ương chính thức. Còn nếu kẹt quá thì đ/c lại lộn ra làm Bộ trưởng Xây dựng cũng tạm được.

-

VietnamNet

12/03/2014 11:30 GMT+7
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị làm Phó bí thư Kiên Giang

- Ông Nguyễn Thanh Nghị sẽ nhận nhiệm vụ mới ngay trong tháng 3 này.

Thông tin Bộ Xây dựng cho VietNamNet hay, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị được Bộ Chính trị điều động về làm Phó Bí thư tỉnh ủy Kiên Giang.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị

Trước khi công tác tại Bộ Xây dựng, ông Nghị là Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TPHCM. Cuối 2011, ông nhận quyết định điều động, bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Ông Nghị hiện 38 tuổi, là ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, xuất thân từ gia đình truyền thống cách mạng, từng theo học đại học tại Đại học Kiến trúc TPHCM, có bằng tiến sĩ tại Đại học George Washington (Hoa Kỳ). Ông Nghị là con trai lớn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Được biết, ông Nghị sẽ nhận nhiệm vụ mới ngay trong tháng 3 này.

PV
Hoan Hô đ/c Nguyễn Thanh Nghị Về Làm Phó Bí Thư Tỉnh Nhà Kiên Giang! Reviewed by Unknown on 3/12/2014 Rating: 5 Chép Sử Việt: Phải đưa rõ là “tỉnh nhà” như vậy để bổ sung cho bản tin của VietnamNet thiếu chi tiết quan trọng, cũng là để xóa bớt nỗi ư...

Không có nhận xét nào: