Một Phụ Nữ Tử Vong Sau Khi Vào Công An Phường - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
20 tháng 3, 2014

Một Phụ Nữ Tử Vong Sau Khi Vào Công An Phường

Theo Đất Việt: (Tệ nạn xã hội) – Một phụ nữ sau khi bị Công an phường Tân Đồng (thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) đưa về làm việc, đã chết ngay tại cơ quan này.

Nạn nhân bị chết là chị Bùi Thị Hương (42 tuổi, quê quán Hải Phòng). Được biết, trước đó chị Hương được công an phường Tân Đồng mời lên trụ sở làm việc vì nghi ngờ liên quan đến việc đem đi bán 2 chỉ vàng giả.

Thông tin ban đầu công an phường Tân Đồng cho gia đình nạn nhân biết là chị Hương đã treo cổ tự tử.

Trong quá trình làm việc, đến khoảng 13 giờ cùng ngày, Hương xin đi vệ sinh. Sau 20 phút không thấy Hương quay lại nên cán bộ công an phường ra ngoài kiểm tra thì phát hiện bà Hương đã chết trong tư thế treo cổ bằng áo gió trên cửa phòng tạm giữ hành chính.

5 giờ sáng nay, 19/3, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi để giải quyết vụ việc.

Sau khi khám nghiệm tử thi, xác nạn nhân được giao cho gia đình mang về quê Hải Phòng an táng.

Theo kết quả xác minh ban đầu, chị Hương tử vong do ngạt hô hấp (vì treo cổ). Trong khi đó, người nhà chị Hương lại cho rằng chị Hương bị công an đánh, dẫn đến tử vong. Theo gia đình chị Hương, trên cở thể chị Hương có nhiều vết bầm nghi do bị đánh.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Văn bản phối hợp tuyên truyền của Công an phường Tân Đồng, Thị xã Đồng Xoài về vụ treo cổ của bà Bùi Thị Hương. Ảnh báo Bình Phước

Cũng trong chiều tối 18/3, một người đàn ông bị đưa đến Công an phường Phước Bình (thị xã Phước Long, Bình Phước) làm việc, sau đó bị đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết người này 21 tuổi, trộm điều bị người dân bắt được, đưa đến cơ quan công an. Khi đưa tới bệnh viện Phước Long, người này bị thương nặng.

Thanh Vy (tổng hợp)
Một Phụ Nữ Tử Vong Sau Khi Vào Công An Phường Reviewed by Unknown on 3/20/2014 Rating: 5 Theo Đất Việt : ( Tệ nạn xã hội ) – Một phụ nữ sau khi bị Công an phường Tân Đồng (thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) đưa về làm việc, ...

Không có nhận xét nào: